VIFON kỷ niệm 60 năm thành lập công ty

23/07/2023 - 10:02

PNO - Công ty VIFON vừa tổ chức sự kiện kỷ niệm 60 năm thành lập vào ngày 22/7/2023. Đây là dịp để tri ân những đóng góp của ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên cũng như các đối tác, khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng VIFON trong suốt thời gian qua.

Với sứ mệnh “Làm cả thế giới mê món Việt”, VIFON đã và đang tiếp tục hành trình lan tỏa bản sắc văn hóa Việt Nam thông qua ngôn ngữ ẩm thực đến với bạn bè trên khắp năm châu.

Trong suốt hành trình hơn nửa thế kỷ, VIFON đã đạt nhiều thành tựu góp phần khẳng định bản lĩnh của thương hiệu Việt trên trường quốc tế thông qua những sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú. Quyết tâm giữ vững vị trí tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm ăn liền cũng như chinh phục những thị trường xuất khẩu khó tính nhất, trong suốt 60 năm hoạt động, VIFON đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, có thể kể đến như Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba do Nhà nước trao tặng; Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia; 27 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao; 18 năm liền đạt danh hiệu Nguyệt Quế Vàng do người tiêu dùng Ba Lan bình chọn...

Để đạt được những thành công ấy, VIFON đã phải trải qua nhiều chông gai, thử thách, nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ công nhân viên, VIFON vẫn sẽ tiếp tục công cuộc chinh phục những trái tim đam mê ẩm thực bằng những tinh túy gói gọn trong từng sản phẩm.

An Liên

Nguồn: VIFON

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI