Vietnam Airlines nằm trong top hãng bay có đồ ăn ngon nhất thế giới

04/08/2024 - 17:56

PNO - Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) được Loveexploring nêu tên trong danh sách Những hãng bay có bữa ăn hạng thương gia ngon nhất thế giới.

Ngoài các món ăn từ khắp nơi trên thế giới, thực đơn Hạng thương gia của Vietnam Airlines còn bao gồm các món ăn truyền thống của Việt Nam như thịt lợn kho trứng cút, cá mú nướng nghệ và đậu phụ xào rau củ thập cẩm. Ngoài ra còn có nhiều loại cocktail lấy cảm hứng từ đất nước này, như Hello Vietnam, Red River và Saigon Sunlight được đặt tên sáng tạo. Vào những dịp đặc biệt, chẳng hạn như Giáng sinh hoặc Oktoberfest, hãng hàng không này nỗ lực đưa vào các món ăn theo mùa.
Mới đây, danh sách Những hãng bay có đồ ăn hạng thương gia ngon nhất thế giới do độc giả của Loveexploring bình chọn, hãng hàng không Vietnam Airlines đã được vinh danh.
Vietnam Airlines, Hạng thương gia Ngoài các món ăn từ khắp nơi trên thế giới, thực đơn Hạng thương gia của Vietnam Airlines còn bao gồm các món ăn truyền thống của Việt Nam như thịt lợn kho trứng cút, cá mú nướng nghệ và đậu phụ xào rau củ thập cẩm. Ngoài ra còn có nhiều loại cocktail lấy cảm hứng từ đất nước này, như Hello Vietnam, Red River và Saigon Sunlight được đặt tên sáng tạo. Vào những dịp đặc biệt, chẳng hạn như Giáng sinh hoặc Oktoberfest, hãng hàng không này nỗ lực đưa vào các món ăn theo mùa.
Chuyên trang du lịch hàng đầu thế giới miêu tả như sau: "Ngoài các món ăn từ khắp nơi trên thế giới, thực đơn hạng thương gia của Vietnam Airlines còn bao gồm các món ăn truyền thống của Việt Nam như thịt heo kho trứng cút, cá mú nướng nghệ và đậu hủ xào rau củ thập cẩm... Các loại cocktail lấy cảm hứng từ đất nước này như Hello Vietnam, Red River và Saigon Sunlight...Vào những dịp đặc biệt, chẳng hạn như Giáng sinh hoặc Oktoberfest, hãng hàng không này nỗ lực đưa vào các món ăn theo mùa.
Ngoài các món ăn từ khắp nơi trên thế giới, thực đơn Hạng thương gia của Vietnam Airlines còn bao gồm các món ăn truyền thống của Việt Nam như thịt lợn kho trứng cút, cá mú nướng nghệ và đậu phụ xào rau củ thập cẩm. Ngoài ra còn có nhiều loại cocktail lấy cảm hứng từ đất nước này, như Hello Vietnam, Red River và Saigon Sunlight được đặt tên sáng tạo. Vào những dịp đặc biệt, chẳng hạn như Giáng sinh hoặc Oktoberfest, hãng hàng không này nỗ lực đưa vào các món ăn theo mùa.

Theo đánh giá trên chuyên trang, thực đơn của khách hạng Thương gia hoặc Hạng nhất của các hãng bay là thế giới những món ăn đạt sao Michelin, thực đơn do các đầu bếp, thậm chí là cả những người pha chế rượu nổi tiếng chế biến. Cùng ngắm những món ăn được phục vụ ở hạng Thương gia hoặc Hạng nhất của một số hãng máy bay được vinh danh:

Thai Airways, Hạng nhất Hoàng gia Trên Thai Airways, hành khách được phục vụ như hoàng gia trong khoang Hạng nhất Hoàng gia. Bạn có thể chọn trước bữa ăn trước khi bay, với các lựa chọn hấp dẫn như tôm hùm chu-chee (một loại cà ri tôm hùm cay) và cá mú Chile nướng với súp tôm hùm và bánh polenta đang chờ bạn trên bầu trời. Một sự hợp tác mới với đầu bếp sáng tạo Thitid 'Ton' Tassanakajohn cũng mang đến một góc nhìn mới cho thực đơn, với các món ăn như tôm hùm cà ri vàng và sườn bò om với cà ri massaman thể hiện sự kết hợp đặc trưng của ông giữa hương vị Thái truyền thống với các kỹ thuật ẩm thực đương đại.
Thai Airways (Thái Lan): Ở khoang Hạng nhất của hãng bay này, hành khách có thể chọn bữa ăn trước khi bay, với các lựa chọn hấp dẫn như tôm hùm chu-chee (một loại cà ri tôm hùm cay) và cá mú Chile nướng với súp tôm hùm và bánh polenta...
Philippine Airlines, Hạng thương gia Vào năm 2024, Philippine Airlines đã giới thiệu sự hợp tác với đầu bếp nổi tiếng Tina Legarda, người đã tạo ra thực đơn 10 món đặc biệt cho các tuyến bay Bắc Mỹ của hãng hàng không này. Kết hợp giữa ẩm thực Philippines và Tây Ban Nha, thực đơn bao gồm các món ăn hấp dẫn như cua mie goreng, một món mì cay và mặn, cá hồng áp chảo ăn kèm với nước sốt thảo mộc nhẹ và sườn bò, nấu chậm đến mức hoàn hảo. Đối với món tráng miệng, hành khách có thể thưởng thức món tráng miệng chuối Budino, một món ăn nhiều lớp kết hợp kem trứng sữa với chuối và một chút caramel.
Vào năm 2024, Philippine Airlines (Philippines) đã hợp tác với đầu bếp nổi tiếng Tina Legarda để tạo ra thực đơn 10 món đặc biệt cho các tuyến bay của hãng.
Garuda Indonesia, Hạng Nhất Hãng hàng không hạng sang Garuda Indonesia hứa hẹn một 'bữa tiệc riêng tư trên mây' khi bạn bước vào khoang Hạng nhất. Hành khách được chào đón bằng một ly rượu sâm panh trước khi cất cánh, trong khi thực đơn có sự kết hợp giữa các món ăn truyền thống của Indonesia và ẩm thực châu Âu hiện đại. Các món nổi bật bao gồm thăn bò Wagyu chiên chảo, bánh mì kẹp tôm hùm, bebek goreng (vịt chiên kiểu Bali) và súp đuôi bò. Kết thúc chuyến đi bằng cách lựa chọn từ nhiều loại trà và cà phê cao cấp có nguồn gốc từ các đồn điền của Indonesia.
Hãng hàng không hạng sang Garuda Indonesia (Indonesia) hứa hẹn một "bữa tiệc riêng tư trên mây" khi bạn bước vào khoang Hạng nhất. Hành khách được chào đón bằng một ly rượu sâm panh cùng hàng loạt món ăn kết hợp giữa truyền thống của Indonesia và ẩm thực châu Âu hiện đại.
Singapore Airlines, Hạng Nhất Bạn được hứa hẹn về 'bối cảnh nhà hàng' trên bầu trời trên máy bay Singapore Airlines, và sự hợp tác thường xuyên của họ với các đầu bếp nổi tiếng chắc chắn giúp đạt được điều đó. Các món ăn như tôm hùm thermidor và bít tết thăn bò sẽ sớm được bổ sung vào thực đơn Hạng nhất mới do đầu bếp nổi tiếng Monica Galetti sáng tạo, người sẽ mang chuyên môn ẩm thực và di sản Nam Thái Bình Dương của mình vào các chuyến bay khởi hành từ Vương quốc Anh, bắt đầu từ cuối năm 2024. Các món ăn sẽ bao gồm sò điệp áp chảo với nước sốt cam quýt và thảo mộc, ức vịt áp chảo với nước sốt me, tôm càng nướng với nước sốt dừa và sả và chanh dây.
Bạn được hứa hẹn về "Nhà hàng trên không" khi mua vé Hạng nhất trên máy bay Singapore Airlines (Singapore). Hiện các món ăn trên máy bay của hãng do đầu bếp nổi tiếng Monica Galetti sáng tạo.
Cathay Pacific, Hạng Nhất Hành khách hạng Nhất trên Cathay Pacific có thể thưởng thức thực đơn 'Hương vị Hồng Kông' được tạo ra thông qua sự hợp tác với Duddell's, một nhà hàng Quảng Đông nổi tiếng, với các món ăn như bào ngư và dưa chuột ướp lạnh với giấm đen, và thịt lợn băm với rau củ hỗn hợp. Đối với những người thèm ẩm thực lấy cảm hứng từ Pháp, họ cũng hợp tác với Louise, một nhà hàng Pháp đạt sao Michelin, cung cấp các món ăn như tôm Obsiblue trong nước dùng thảo mộc, cá mú Chile hấp với sốt chorizo ​​và gà ballotine. Cả hai thực đơn đều có sẵn trên một số chuyến bay đường dài khởi hành từ Hồng Kông.
Hành khách hạng Nhất trên chuyến bay của Cathay Pacific (Hồng Kông, Trung Quốc) có thể thưởng thức thực đơn "Hương vị Hồng Kông" do hãng bay kết hợp với Duddell's, một nhà hàng Quảng Đông hay thực đơn các món Pháp từ Louise, một nhà hàng Pháp đạt sao Michelin. Cả hai thực đơn đều có sẵn trên một số chuyến bay đường dài khởi hành từ Hồng Kông.
Korean Air, Hạng Nhất Korean Air cung cấp trải nghiệm ăn uống sang trọng 'Từ nông trại đến chuyến bay' trong khoang hạng Nhất, với các nguyên liệu chất lượng cao có nguồn gốc từ Jedong Ranch trên đảo Jeju. Thực đơn bao gồm các món đặc sản Hàn Quốc như bibimbap, cua ướp, bạch tuộc xào cay, súp mì kim chi và súp gà nhân sâm, trong khi các lựa chọn phương Tây như bít tết sườn bò và sườn bò cũng có sẵn. Để làm cho trải nghiệm thêm trọn vẹn, có rượu sâm panh Perrier-Jouet và rượu vang chất lượng.
Korean Air (Hàn Quốc) cung cấp trải nghiệm ăn uống sang trọng "Từ nông trại đến chuyến bay" trong khoang hạng Nhất. Thực đơn thường thấy của hành khách ở khoang hạng Nhất gồm các món đặc sản Hàn Quốc như bibimbap, cua ướp, bạch tuộc xào cay, xúp mì kim chi và xúp gà nhân sâm hay các món Âu như bít tết và sườn bò...
China Southern Airlines, Hạng thương gia Ở Hạng thương gia trên máy bay China Southern Airlines, hành khách có thể thưởng thức cả ẩm thực phương Tây và Quảng Đông. Các món chính làm nổi bật các đặc sản của vùng Trung Quốc như mì gạo với gân bò và trứng ướp, trong khi các món ăn phương Tây có thể bao gồm trứng kiểu Pháp và bánh ngọt. Nhưng điểm nổi bật của dịch vụ ẩm thực là Vườn trà trên máy bay, một cơ hội để trải nghiệm văn hóa trà đạo truyền thống của Trung Quốc ở độ cao 30.000 feet.
Ở Hạng thương gia trên máy bay China Southern Airlines (Trung Quốc), hành khách có thể thưởng thức cả ẩm thực phương Tây và Quảng Đông. Nổi bật nhất là dịch vụ "Vườn trà trên máy bay", một cơ hội để trải nghiệm văn hóa trà đạo truyền thống của Trung Quốc ở độ cao 9.144m.
All Nippon Airways, Hạng nhất Thực đơn hạng Nhất trên All Nippon Airways được chế biến bởi một nhóm đầu bếp được gọi là 'THE COLLECTIVE', mỗi người đều đóng góp chuyên môn ẩm thực độc đáo vào trải nghiệm ăn uống trên chuyến bay. Hành khách có thể thưởng thức nhiều món ăn khác nhau bao gồm thịt bò Wagyu rillettes với đùi vịt confit và pa tê gan, cá mú đen với rau theo mùa hấp và thịt bò Wagyu nướng với sốt nấm morel. Đối với những người tìm kiếm ẩm thực Nhật Bản truyền thống, các lựa chọn như cánh gà chiên giòn ướp mạch nha gạo muối và cá John Dory bọc trong đậu phụ yuba và rau diếp chỉ là hai trong số những lựa chọn ngon miệng có sẵn.
Thực đơn hạng Nhất trên All Nippon Airways (Nhật Bản) được chế biến bởi một nhóm đầu bếp được gọi là "The Collective" - mỗi người một món. Với món Âu, hành khách có thể cân nhắc giữa thịt bò Wagyu, đùi vịt nấu mỡ và pa tê gan, cá mú đen. Hành khách thích ẩm thực Nhật có thể tìm thấy cánh gà chiên giòn và cá John Dory bọc trong đậu hủ yuba...
Hãng hàng không Nhật Bản, JAL Suite Các đầu bếp đạt sao Michelin đứng sau thực đơn được phục vụ tại JAL BEDD, 'nhà hàng độc quyền trên không' của Japan Airlines. Hành khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon bao gồm cà ri gà kiểu Nhật, cá tuyết đen ướp miso và cơm donburi, trong khi đầu bếp Fumio Yonezawa đảm bảo rằng những người ăn chay và thuần chay không bị bỏ lại với nhiều món ăn ngon, bao gồm cà ri rau Nhật Bản và mì ramen làm từ thực vật. Nhà sản xuất sô cô la Jean-Paul Hevin phục vụ những món ngọt, bao gồm cả bánh macaron nhất định phải thử.
Các đầu bếp đạt sao Michelin đứng sau thực đơn được phục vụ tại JAL BEDD, "nhà hàng độc quyền trên không" của Japan Airlines (Nhật Bản). Hành khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon của ẩm thực xứ Phù Tang từ nguyên liệu cao cấp hay món chay. Đồ ngọt tại khoang hạng Nhất do nhà sản xuất sô cô la Jean-Paul Hevin cung cấp cho hãng bay.
EVA Airways, Khoang Royal Laurel Khoang Royal Laurel của EVA Airways mang đến một chút đẳng cấp cho giờ ăn trên máy bay. Hành khách có thể thưởng thức nhiều bữa ăn ngon, bắt đầu bằng một ly Champagne chào mừng (hiển nhiên rồi). Thực đơn bao gồm các món ăn như tôm hùm tươi, thăn bò nướng với muối hồng pha lê và các món đặc sản địa phương của Đài Loan như thịt ba chỉ hấp với cơm và món tráng miệng truyền thống có tên là Bubur Injin – một loại bánh pudding gạo đen ngọt với nước cốt dừa và đường.
Khoang Royal Laurel của EVA Air (Đài Loan, Trung Quốc) mang đến cho hành khách những bữa ăn đẳng cấp và sang trọng với tôm hùm tươi, thăn bò nướng, món đặc sản địa phương.
American Airlines, Hạng Nhất Hạng Nhất của American Airlines có các bữa ăn được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu bao gồm Sarah Grueneberg, người chiến thắng Giải thưởng James Beard, với thực đơn bao gồm các món ăn như cá vược phủ hạt mắc ca với sốt kem cam quýt, bít tết cá bơn áp chảo với sốt pomme và sườn om với rượu vang đỏ. Nếu bạn đang bay đến hoặc đi từ Hawaii, các món ăn hấp dẫn lấy cảm hứng từ Hawaii của Sam Choy bao gồm cá hồi wasabi với orzo bơ nấm hương, gà hibachi với khoai lang nghiền và sườn om đảo với sốt đậu nành-gừng. Nếu bạn có đủ chỗ cho món tráng miệng, bạn sẽ tìm thấy các loại kem sundaes đặc trưng và bánh quy nướng mới ra lò.
Vé hạng Nhất của American Airlines (Mỹ) có các bữa ăn được chế biến bởi đầu bếp Sarah Grueneberg, người chiến thắng Giải thưởng James Beard.
Air France, La Premiere Hành khách trên khoang hạng sang La Premiere của Air France được phục vụ thực đơn do các đầu bếp đạt sao Michelin thiết kế. Trên các tuyến khởi hành từ Paris, đầu bếp Glenn Viel cung cấp những món ăn hấp dẫn như bánh mì Địa Trung Hải với ớt chuông muối, cá tráp biển với khoai tây fondant và gà lôi với khảm bí ngòi. Trên các tuyến bay của Hoa Kỳ, đầu bếp Dominique Crenn (người phụ nữ duy nhất đạt ba sao Michelin tại Hoa Kỳ) phục vụ các món ăn sáng tạo bao gồm cua và trứng cá muối với kem chanh, trong khi thực đơn của đầu bếp Regis Marcon bao gồm phi lê chim bồ câu ăn kèm với sốt mơ, bulgur chanh, nấm và bí ngô butternut.
Hành khách trên khoang hạng sang La Premiere của Air France (Pháp) được phục vụ thực đơn do 3 đầu bếp đạt 3 sao Michelin gồm Glenn Viel, Dominique Crenn và Regis Marcon thiết kế.
British Airways, Hạng Nhất Sự hợp tác với đầu bếp Tom Kerridge đạt sao Michelin, nổi tiếng với sự nhấn mạnh vào các sản phẩm theo mùa của Anh, mang đến một loạt các món ăn tinh tế cho thực đơn Hạng nhất của British Airways. Hành khách có thể mong đợi các lựa chọn như thịt bò bourguignon với khoai tây nghiền và cá mú áp chảo với sốt bơ chanh - tất cả đều được phục vụ trên khăn trải bàn màu trắng đẹp mắt và đồ sứ xương tốt. Tuy nhiên, điểm nhấn thực sự là dịch vụ trà chiều đặc trưng của hãng hàng không này với các loại bánh sandwich, bánh ngọt, bánh scone (tất nhiên là có mứt và kem đông) và nhiều loại trà.
Sự hợp tác với đầu bếp Tom Kerridge đạt sao Michelin mang đến cho British Airways (Anh) một loạt các món ăn tinh tế cho thực đơn Hạng nhất. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều hành khách, điểm nhấn thực sự của hãng là dịch vụ trà chiều với các loại bánh sandwich, bánh ngọt, bánh scone cùng các loại trà.
Qantas, Hạng Nhất Hành khách hạng Nhất của Qantas phải cảm ơn đầu bếp nổi tiếng người Úc Neil Perry vì trải nghiệm ăn uống trên chuyến bay của họ. Thực đơn của ông lấy cảm hứng từ điểm đến của mỗi tuyến bay, vì vậy các món ăn trên các chuyến bay thẳng mới của hãng hàng không từ Perth đến Paris bao gồm các món ngon cổ điển lấy cảm hứng từ Pháp như bouillabaisse và pithivier làm từ gà và ngải giấm. Điểm nhấn trong thực đơn trên các tuyến bay khác bao gồm bánh bao tôm và kim chi với dưa chuột ướp, rau xanh bản địa của Úc với phô mai feta Ba Tư và bánh pudding gạo nếp dừa với xoài và dừa nướng. Như thể điều đó vẫn chưa đủ, Qantas có chương trình 'Sommeliers in the Sky', nơi các chuyên gia pha chế rượu được đào tạo giúp hành khách lựa chọn rượu vang kết hợp để bổ sung cho bữa ăn của họ.
Thực đơn hạng Nhất của Qantas (Úc) được liên tục sáng tạo theo điểm đến từ đầu bếp nổi tiếng người Úc Neil Perry (1 sao Michelin). Qantas cũng có trải nghiệm "Sommeliers in the Sky", nơi các chuyên gia pha chế rượu giúp hành khách lựa chọn rượu vang kết hợp với thực đơn tự chọn.
Hãng hàng không Austrian Airlines, Hạng thương gia Những người yêu thích cà phê sẽ vô cùng thích thú với các loại cà phê đặc sản của Vienna được phục vụ trong khoang hạng Thương gia của Austrian Airlines, kết hợp hoàn hảo với các loại bánh truyền thống của Áo. Nhưng ngôi sao thực sự của chương trình là sự trở lại của chương trình 'Flying Chefs' của hãng hàng không, nơi các đầu bếp chuyên nghiệp trên máy bay chế biến các bữa ăn ngon theo sở thích của từng hành khách. Sử dụng các nguyên liệu địa phương hảo hạng nhất, họ tạo ra sự kết hợp giữa các món ăn quốc tế và các món ăn cổ điển được yêu thích của Áo, đảm bảo rằng mỗi bữa ăn đều là một niềm vui ẩm thực trên cao.
Những người yêu thích cà phê sẽ vô cùng thích thú với các loại cà phê đặc sản của Vienna được phục vụ trong khoang hạng Thương gia của Austrian Airlines (Áo). Nhưng trải nghiệm đặc biệt nhất là "Flying Chefs" - bữa ăn nơi các đầu bếp chuyên nghiệp trên máy bay chế biến các bữa ăn theo sở thích của từng hành khách, nhằm đảm bảo mỗi bữa ăn đều là một niềm vui ẩm thực trên cao.
Thụy Sĩ, Hạng Nhất SWISS tiếp tục làm hài lòng hành khách Hạng nhất với chương trình 'SWISS Taste of Switzerland' được ca ngợi - và vào năm 2024, thực đơn dành cho người sành ăn có các món ăn từ đầu bếp Franck Giovannini đạt sao Michelin, cũng như các món ăn chay và thuần chay từ Hiltl của Zurich, nhà hàng chay lâu đời nhất thế giới. Hành khách có thể thưởng thức các món như tôm càng với sốt cà chua, thịt bê phi lê với sốt kem mù tạt và sô cô la parfait với meringue và dâu tây. Bạn đã thấy thèm chưa?
Hãng hàng không SWISS (Thụy Sĩ) tiếp tục làm hài lòng hành khách Hạng nhất với chương trình "SWISS Taste of Switzerland" - thực đơn dành cho người sành ăn có các món ăn từ đầu bếp Franck Giovannini đạt sao Michelin, cũng như các món ăn chay và thuần chay từ Hiltl của Zurich, nhà hàng chay lâu đời nhất thế giới.
Hawaiian Airlines, khoang hạng sang Trong khoang hạng nhất của Hawaiian Airlines, bạn sẽ tìm thấy cảm hứng từ hòn đảo trong đồ ăn và đồ uống, tất cả đều được thiết kế bởi các đầu bếp hàng đầu của Hawaii. Theo phong cách hiếu khách của Hawaii, hãy mong đợi một ly cocktail Mai Tai khi đến nơi, sau đó là ẩm thực vùng miền, bao gồm cá hồi hun khói và củ cải đường, sườn bò om đậu nành và dừa, và gà om sả với cà tím và couscous của Israel. Đối với món tráng miệng, hành khách có thể thưởng thức các lựa chọn xa hoa như bánh pho mát sô cô la hạt phỉ hoặc bánh kem cam, đảm bảo một kết thúc ngọt ngào cho một bữa ăn xa hoa.
Trong khoang hạng nhất của Hawaiian Airlines (Mỹ), bạn sẽ tìm thấy cảm hứng từ hòn đảo trong đồ ăn và đồ uống, tất cả đều được thiết kế bởi các đầu bếp hàng đầu của Hawaii.
Etihad Airways, Hạng Nhất Trải nghiệm ăn uống hạng nhất của Etihad Airways là một hành trình ẩm thực thực sự, cung cấp thực đơn gọi món lấy cảm hứng từ khắp nơi trên thế giới, tập trung vào hương vị Trung Đông. Hành khách có thể thưởng thức các món ăn sang trọng như trứng cá muối Oscietra, cá tuyết đen và khoai tây chiên bít tết. Bạn thích đồ ngọt? Thực đơn cũng có một loạt các món tráng miệng xa hoa, bao gồm bánh chiffon cầu vồng và nhiều món khác. Tuyệt vời nhất là bạn có thể dùng bữa bất cứ khi nào bạn muốn - và có một danh sách rượu vang được tuyển chọn và dịch vụ rượu cognac để kết thúc bữa ăn của bạn.
Trải nghiệm ăn uống hạng nhất của Etihad Airways (Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất) là một hành trình ẩm thực với thực đơn lấy cảm hứng từ khắp nơi trên thế giới. Hành khách ở khoang này có thể dùng bữa mọi lúc.
Emirates, Hạng Nhất Các đầu bếp của Emirates đưa hành khách đi khắp thế giới theo nhiều cách khác nhau – với những món ăn chính thống được chế biến từ các nguyên liệu theo mùa tại địa phương. Ví dụ, bạn có thể mong đợi thịt bò Angus của Úc, dầu ô liu Ý và các sản phẩm từ các trang trại ở Nhật Bản. Thưởng thức các món khai vị bao gồm Wagyu bresaola và mezze Ả Rập, thưởng thức các món chính như cá hồi áp chảo, thịt cừu biryani và gà tẩm gia vị Ả Rập, sau đó kết thúc bằng bánh tart frangipane cam hoặc kẹo mềm sô cô la. À, và hành khách Hạng nhất cũng có thể thưởng thức trứng cá muối không giới hạn – được phục vụ trên thìa xà cừ và tất nhiên là kết hợp với rượu sâm panh Dom Perignon năm 2013.
Các đầu bếp của hãng hàng không Emirates (Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất) đưa hành khách đi khắp thế giới với những món ăn chính thống được chế biến từ các nguyên liệu theo mùa tại địa phương. Hành khách hạng nhất cũng có thể thưởng thức trứng cá muối không giới hạn - được phục vụ trên muỗng xà cừ và tất nhiên là kết hợp với rượu sâm panh Dom Perignon năm 2013.

An Huỳnh (Theo Loveexploring)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI