Vietjet tăng cường đưa khách quốc tế về đón Trung thu tại Việt Nam

06/08/2022 - 17:39

PNO - Chiều ngày 5/8 tại TPHCM, Vietjet đã cùng tỉnh Tuyên Quang giới thiệu đến đông đảo người dân và du khách chuỗi hoạt động Lễ hội Thành Tuyên 2022 với nhiều chương trình lễ hội độc đáo, hấp dẫn.

Đây là một trong những lễ hội văn hóa chỉ có riêng tại Tuyên Quang vào dịp Trung thu hằng năm (từ cuối tháng Bảy đến hết ngày 15/8 âm lịch). Lễ hội năm nay, ngoài 80 mô hình lồng đèn trung thu độc đáo, các mô hình lồng đèn của nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Thái Lan cũng sẽ có mặt tại đây.

Tâm điểm của lễ hội năm nay là Đêm hội Thành Tuyên với chủ đề “Lung linh sắc màu đêm hội Thành Tuyên” trong đêm Trung thu với lễ hội đèn lồng lớn hàng đầu Việt Nam, Lễ đón nhận bằng ghi danh “Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam” vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, Đêm Hội chợ Thương mại - Du lịch và cuộc thi “Người đẹp Xứ Tuyên”… Lễ hội Thành Tuyên những năm gần đây thường đón khoảng 10.000 lượt khách, năm 2022 ước tính và kỳ vọng đón 100.000 lượt do hai năm không tổ chức do ảnh hưởng dịch COVID-19.

Hội nghị truyền thông Lễ hội Thành Tuyên năm 2022 tại TPHCM chiều 5/8 - Ảnh: Vietjet
Hội nghị truyền thông Lễ hội Thành Tuyên năm 2022 tại TPHCM chiều 5/8 - Ảnh: Vietjet

Đại diện lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang cho biết, thông qua các hoạt động lễ hội, Tuyên Quang mong muốn giới thiệu hình ảnh, con người Tuyên Quang đến bạn bè trong và ngoài nước. Kêu gọi đầu tư, thu hút phát triển du lịch.

Ông Đỗ Xuân Quang, Phó Tổng giám đốc Vietjet, sẽ tiếp tục phát huy vai trò là hãng hàng không quốc tế luôn đồng hành trong các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Tuyên Quang, vùng núi phía Bắc cũng như du lịch các tỉnh thành cả nước, du lịch Việt Nam tươi đẹp, đậm đà bản sắc văn hóa với du khách trong nước và quốc tế.

Q.T

Nguồn: Vietjet

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI