Test nhanh COVID-19 cho CBNV Hội sở và phun khử khuẩn khu vực làm việc là hành động tiếp theo của Vietbank trong chuỗi hoạt động nhằm nâng cao sức khỏe CBNV và an toàn cho khách hàng khi đến giao dịch tại ngân hàng, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng trong đợt phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
|
Test nhanh COVID-19 cho toàn bộ cán bộ, nhân viên (CBNV) làm việc tại trụ sở tòa nhà Lim 2 số 62A, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Ảnh: Vietbank |
Ông Nguyễn Tiến Sỹ - Phó tổng giám đốc Vietbank cho biết: “Sức khỏe của khách hàng và CBNV là ưu tiên hàng đầu của Vietbank. Chính vì vậy, trong suốt thời gian diễn ra dịch bệnh, ngân hàng liên tục áp dụng quy trình kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt đối với toàn bộ các CBNV trên toàn hệ thống, các trung tâm kinh doanh trên cả nước. Thực hiện đo nhiệt độ, toàn thể CBNV đeo khẩu trang toàn thời gian giao dịch và khi sinh hoạt tại khu vực tập trung; duy trì cung cấp nước rửa tay khử khuẩn; tuân thủ 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế; khai báo y tế; thực hiện cách ly tại nhà đối với những trường hợp tiếp xúc với các ca nghi nhiễm COVID-19... Mới đây nhất, chúng tôi còn tiến hành khử khuẩn toàn bộ khu vực làm việc Vietbank tại tòa nhà Lim 2, test nhanh COVID-19 cho CBNV với kết quả toàn bộ âm tính. Song song, ngân hàng còn bố trí làm việc tại nhà và các khu vực khác nhau đảm bảo mục tiêu giãn cách”.
|
|
Bên cạnh các hoạt động phòng ngừa COVID-19 đảm bảo an toàn sức khỏe cho CBNV và khách hàng, Vietbank còn tổ chức các hoạt động hướng về cộng đồng. Trong các đợt dịch trước, Vietbank đã tài trợ 200 tấn gạo cho bà con gặp khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19 (100 tấn trong năm 2020 và 100 tấn gạo đầu năm 2021); tài trợ cuộc thi em nhảy Ghen Cô Vy nhằm tuyên truyền về cách rửa tay phòng tránh COVID-19; trao tặng 50.000 khẩu trang y tế cho Sở Y tế TP.HCM.
Đồng thời, ngân hàng cũng mời chuyên gia y tế của hai bệnh viện CIH và Gia An 115 tư vấn phòng ngừa dịch cho CBNV và khách hàng; triển khai miễn giảm nhiều loại phí, lãi suất cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, thực hiện Thông tư 03/2021/TT-NHNN về cơ cấu thời hạn trả nợ, miễn lãi vay do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, duy trì các bản tin truyền thông đến CBNV và khách hàng....
Ngoài ra, Vietbank khuyến khích khách hàng sử dụng tiện ích trên các sản phẩm ngân hàng điện tử sẽ giúp khách hàng giao dịch ở mọi lúc mọi nơi, 24/7 như: Vietbank digital, thẻ, internet banking… của ngân hàng để góp phần hạn chế sự sự lây lan của dịch bệnh COVID-19, bảo vệ sức khỏe CBNV và khách hàng.
Trong công cuộc phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Vietbank đã triển khai nhiều chương trình/ hành động đồng bộ thực hiện các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm theo hướng dẫn của Bộ Y tế, tất cả nhằm mục tiêu đảm bảo sự an toàn sức khỏe của CBNV và khách hàng, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi, dập dịch COVID-19.
Chi Lai
Nguồn: Vietbank