Viết tiếp sứ mệnh trao nụ cười, trao hạnh phúc

05/04/2023 - 14:11

PNO - Chiều 4/4, nhãn hàng Merries (Công ty TNHH Kao Việt Nam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với chương trình Nhịp tim Việt Nam - một chương trình y tế thiết yếu của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF), để triển khai chiến dịch gây quỹ “Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt”.

 

Ông Yasue Shintaro - Tổng giám đốc Kao Việt Nam (bên trái) và ông Rad Kivette - Tổng giám đốc VinaCapital Foundation tại buổi lễ kí kết
Ông Yasue Shintaro - Tổng giám đốc Kao Việt Nam (bên trái) và ông Rad Kivette - Tổng giám đốc VinaCapital Foundation tại buổi lễ kí kết

Chiến dịch nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật tim bẩm sinh miễn phí và chăm sóc hậu phẫu cho các bé có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Trong lần hợp tác này, Merries Việt Nam cam kết tài trợ một khoản tiền nhất định cho chương trình, đồng thời kêu gọi gây quỹ để có thể hỗ trợ được thêm nhiều hoàn cảnh.

Cụ thể, ứng với mỗi gói tã Merries chính hãng được mua, Merries thay ba mẹ đóng góp 4.000 đồng vào chương trình Nhịp tim Việt Nam. Sau khi chiến dịch kết thúc vào ngày 30/5/2023, Merries và Nhịp tim Việt Nam sẽ công bố tổng số tiền đã được quyên góp. 100% số tiền sẽ được sử dụng để giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước phẫu thuật tim miễn phí, cũng như chi trả các chi phí hậu phẫu nhằm chăm sóc tối đa cho các bé và giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình các em.

Tại lễ ký kết, ông Yasue Shintaro - Tổng giám đốc Kao Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng hoạt động này là cần thiết để đưa Merries và Kao Việt Nam đến gần hơn với khách hàng. Và tôi cũng rất tin tưởng vào một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam thông qua hoạt động này”.

Hạnh Chi

Nguồn: Kao Việt Nam 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI