Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm AEON mở rộng đầu tư

02/05/2024 - 17:01

PNO - Nhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, trong năm 2024, AEON sẽ tiếp tục tăng tốc mở rộng với đa dạng mô hình kinh doanh, đồng thời đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, tăng cường các sản phẩm từ nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn AEON.

Cụ thể, AEON sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam để xây dựng hệ sinh thái thông qua việc tích hợp ba trụ cột kinh doanh cốt lõi gồm: phát triển trung tâm mua sắm, kinh doanh bán lẻ tổng hợp và kinh doanh dịch vụ tài chính.

Theo đó, AEON hướng tới tăng tốc khai trương địa điểm kinh doanh mới, tối đa hóa việc sử dụng công nghệ kĩ thuật số, phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng như TOPVALU, HÓME CÓORDY, My Closet...

Năm 2024, AEON Việt Nam tiếp tục khai trương các trung tâm, siêu thị mới với nhiều mô hình đa dạng
Năm 2024, AEON Việt Nam tiếp tục khai trương các trung tâm, siêu thị mới với nhiều mô hình đa dạng

Theo đại diện AEON, đến cuối năm 2024, dự kiến tổng số địa điểm kinh doanh tại Việt Nam sẽ lên tới hơn 160 địa điểm, bao gồm các trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng chuyên doanh, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (TT BHTH & ST), cửa hàng tiện lợi, khu vui chơi trẻ em…

Trong đó, Trung tâm Mua sắm AEON Huế sẽ chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm; 3 TT BHTH & ST khác cùng các siêu thị AEON MaxValu sẽ liên tục khai trương trong suốt năm nay. Doanh nghiệp sẽ nâng cấp các siêu thị Citimart ở khu vực phía Nam để mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và tiết kiệm hơn cho khách hàng.

Năm 2023, mặc dù chịu tác động của nhiều yếu tố nhưng AEON đã nỗ lực đạt mục tiêu tăng trưởng tại Việt Nam. Mảng bán lẻ ghi nhận tăng trưởng với doanh số đạt mức tăng 4-5% so với năm trước và số lượng khách mua hàng đã tăng 3-4%.

Thanh Hoa

Nguồn: AEON

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI