Vì sao Điệp vụ tuyệt mật biến mất?

22/06/2015 - 17:03

PNO - PN - Tối 20/6, nhiều khán giả chờ xem tập sáu Điệp vụ tuyệt mật (ĐVTM) đã bất ngờ khi chương trình (CT) không được phát sóng. Thế chỗ là CT Không giới hạn - Sasuke. Trước đó, Sasuke được giới thiệu sẽ phát sóng vào thứ Năm...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ông Hoàng Vĩnh Bảo - Cục trưởng Cục Phát thanh - truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - truyền thông), cho biết, cơ quan quản lý này không xử phạt, xử lý để dẫn đến việc CT ngưng phát sóng.

Trên báo chí, đại diện Cát Tiên Sa - đơn vị liên kết sản xuất ĐVTM lý giải: CT được chia làm hai giai đoạn phát sóng, giai đoạn một vừa kết thúc, giai đoạn hai của CT sẽ trở lại vào một dịp khác. Cũng theo vị đại diện này, một phần vì CT trước đó bị ngưng phát sóng hai tuần nên kế hoạch phát sóng có nhiều thay đổi.

Vi sao  Diep vu  tuyet mat  bien mat?

Các thí sinh tham gia trong chương trình

Không chỉ biến mất trên sóng truyền hình, trên trang điện tử của Đài Truyền hình Việt Nam, toàn bộ thông tin về ĐVTM, từ lúc CT chưa phát sóng đến thông tin từ tập một đến tập năm mà trang này từng đăng tải, cũng hoàn toàn biến mất.

Không có gì đáng nói nếu việc dừng phát sóng được nhà đài thông báo trước đến khán giả, tôn trọng người “mua hàng” của mình. Không chỉ không báo, nhà đài cũng không đưa ra lý do khi thay vào CT khác, khiến người xem ngơ ngác.

Hành xử này có bất công đối với thí sinh - những người đã hủy mọi công việc của mình để tham gia CT cả tháng trời? Ai sẽ bồi hoàn cho khán giả khi họ đã dành thời gian, chi phí để nhắn tin dự đoán?

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI