Vedan trao học bổng cho học sinh và trao tặng nhà đại đoàn kết

19/09/2024 - 17:37

PNO - Sáng ngày 18/9, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Hội khuyến học huyện Nhơn Trạch và Agribank Chi nhánh Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) tổ chức lễ tuyên dương giáo viên và học sinh đạt thành tích cao năm học 2023-2024 đồng thời trao học bổng cho sinh viên - học sinh vượt khó năm học 2024-2025.

Với thành tích xuất sắc, có 34 giáo viên và học sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm được tuyên dương khen thưởng, bên cạnh đó có 39 em học sinh - sinh viên được nhận học bổng vượt khó năm học 2024-2025. Tổng kinh phí khen thưởng và học bổng là 270 triệu đồng (trong đó Vedan tài trợ 40 triệu đồng).

Ảnh: Vedan Việt Nam
Ảnh: Vedan Việt Nam

Cũng trong ngày 18/9, Công ty Vedan Việt Nam cùng với Ủy ban MTTQ, UBND và đại diện các cơ quan đoàn thể thuộc phường Mỹ xuân, thị trấn Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức lễ trao nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Danh Văn Anh (tổ 3, khu phố Phú thạnh). Căn nhà được xây dựng với kinh phí 80 triệu đồng do Công ty Vedan Việt Nam tài trợ và 1 phần từ quỹ vận động “Vì người nghèo” phường Mỹ Xuân.

Với phương châm “Vun đắp nghĩa tình - Hết mình cống hiến”, mỗi năm Công ty Vedan đều đồng hành cùng hội khuyến học các địa phương để trao học bổng, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh nhân dịp vào năm học mới, đồng thời chung tay xây dựng nhà đại đoàn kết, nhà tình thương... cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, Vedan đã trao tặng 1 tỷ đồng gửi bà con vùng lũ lụt và còn tiếp tục quyên góp để hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả của bão Yagi.

Châu Khoa

Nguồn: Vedan Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI