Vẻ ngoài điển trai của cầu thủ trẻ tuổi nhất World Cup 2022

28/11/2022 - 11:14

PNO - Tiền vệ 18 tuổi Gavi của đội tuyển Tây Ban Nha nhận được quan tâm trên mạng xã hội không chỉ bởi chuyên môn mà còn sở hữu vẻ ngoài điển trai.

 

1
Sau trận đấu mở màn tại World Cup 2022 của đội tuyển Tây Ban Nha, hình ảnh của chàng cầu thủ mang số 9 đã được đăng tải trên khắp các trang mạng. Vẻ ngoài điển trai, lãng tử của anh nhanh chóng được các chị em truy tìm danh tính. Tiền vệ này tên Gavi Pablo (sinh năm 2004) là một trong những cầu thủ trẻ nhất góp mặt tại giải bóng lớn nhất hành tinh năm nay.
Gavi cũng đã ghi được 1 bàn thắng cho đội tuyển Tây Ban Nha trong trận ra quân gặp Costa Rica, mang về chiến thắng ngọt ngào với tỉ số 5-0. Chàng trai 18 tuổi cũng chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Tây Ban Nha ghi bàn tại World Cup.
Gavi cũng đã ghi được 1 bàn thắng cho đội tuyển Tây Ban Nha trong trận ra quân gặp Costa Rica, mang về chiến thắng ngọt ngào với tỉ số 7-0. Chàng trai 18 tuổi cũng chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Tây Ban Nha ghi bàn tại World Cup.
Gavi Pablo là một trong những cầu thủ trẻ, đầy tài năng thuộc CLB Barcelona. Với lợi thế chiều cao 1m73 cùng lối chơi kỹ thuật, hơn 1 năm vừa qua, Gavi đã được HLV cho góp mặt trong 60 trận cho Barcelona và 12 trận cho đội tuyển Tây Ban Nha.
Gavi Pablo là một trong những cầu thủ trẻ, tài năng thuộc câu lạc bộ Barcelona. Với lợi thế chiều cao 1m73 cùng lối chơi kỹ thuật, hơn 1 năm vừa qua, Gavi đã được huấn luyện viên cho góp mặt trong 60 trận cho Barcelona và 12 trận cho đội tuyển Tây Ban Nha. Trước khi lên đường dự World Cup, Gavi nhận được giải thưởng Golden Boy (Cậu bé vàng) với danh hiệu cầu thủ U21 hay nhất châu Âu. Trước đó, trong gala trao giải Quả bóng vàng 2022, Gavi cũng thắng giải Kopa Trophy (cầu thủ U21 hay nhất).
2
Nhờ vẻ ngoài điển trai cùng thành tích chơi bóng tốt, Gavi thu hút một lượng đông các fan hâm mộ là nữ giới. Khi ở ngoài sân bóng, anh chàng thường xuất hiện với vẻ năng động cùng áo thun, áo hoodie đơn giản nhưng vẫn thời trang.
3
Khoác lên mình bộ vest chỉnh chu, Gavi đốn tim người hâm mộ với vẻ ngoài lịch lãm, bảnh bao cùng nụ cười mỉm rất dễ thương. 
Chàng cầu thủ 18 tuổi được kì vọng
Chàng cầu thủ 18 tuổi được nhận định sẽ sớm trở thành ngôi sao mới trên sân bóng. Với ngoại hình sáng sủa, Gavi cũng rất dễ nhận được những lời mời quảng cáo trong tương lai.
1
Gavi bộc lộ khả năng chơi bóng khá sớm. Năm 11 tuổi, Gavi gia nhập lò đào tạo của Barcelona. Loạt hình ảnh hồi nhỏ của Gavi cũng khiến chị em thích thú vì gương mặt đáng yêu. 

Thu Vân

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=