Vẻ đẹp thuần khiết của nữ chính phim ''Soi sáng cho em''

27/06/2023 - 20:06

PNO - Chương Nhược Nam đang gây được sức hút khi tham gia diễn xuất trong phim ''Soi sáng cho em''. Vẻ đẹp thanh thuần của cô nàng khiến người hâm mộ mê mẩn.

Sau thành công của bộ phim Hôn lễ của em vào năm 2021, cái tên Chương Nhược Nam đã phủ sóng rộng rãi toàn châu Á. Mới đây, mgười đẹp lại có màn tái xuất đầy ấn tượng trong bộ phim truyền hình Soi sáng cho em đóng cặp cùng nam diễn viên điển trai Trần Vỹ Đình.

Với lần trở lại màn ảnh này, Chương Nhược Nam đã chứng minh khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ. Bên cạnh đó, khán giả còn nhận xét vẻ ngoài ngọt ngào, xinh xắn của cô nàng là điểm sáng giúp bộ phim đạt được chỉ số truyền thông cực cao. Dưới đây là những bí quyết giúp Chương Nhược Nam có được vẻ đẹp thuần khiết, thu hút sự chú ý.

PHONG CÁCH TRANG ĐIỂM TỰ NHIÊN  Vẻ đẹp của Chương Nhược Nam được người hâm mộ đánh giá là có nét riêng mà phẫu thuật thẩm mỹ cũng không thể đạt tới. Nữ diễn viên từng được tạp chí GQ Trung Quốc gọi bằng những mỹ danh như “nữ thần thanh xuân”, “mối tình đầu” hay “nàng thơ mới”. Tạo hình trong phim Soi sáng cho em vừa phù hợp với vai diễn nữ phóng viên trẻ rắn rỏi và yêu nghề, vừa khéo léo tôn lên đường nét hoàn mỹ sẵn có của Chương Nhược Nam. Trong phim, cô lựa chọn một phong cách trang điểm tự nhiên, đơn giản, thanh lịch đúng như tinh thần của bộ phim và đặc điểm của nhân vật.
Trang điểm tự nhiên: Vẻ đẹp của Chương Nhược Nam được người hâm mộ đánh giá là có nét riêng mà ngay cả phẫu thuật thẩm mỹ cũng không thể đạt tới. Tạo hình trong phim ''Soi sáng cho em'' vừa phù hợp với vai diễn nữ phóng viên tài giỏi vừa khéo léo tôn lên đường nét hoàn mỹ sẵn có của Chương Nhược Nam. Xuyên suốt bộ phim, người đẹp lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên, đơn giản, thanh lịch mà không hề kém phần tươi tắn.
Chọn lớp nền mỏng mịn: Trong những cảnh quay cận mặt, bạn có thể thấy làn da của Chương Nhược Nam vốn trắng hồng và mịn màng như da em bé, hầu như không có khuyết điểm. Vì vậy, chỉ cần dùng một lớp cushion mỏng, phủ một ít phấn nhẹ tênh cũng đủ để khoe trọn vẻ đẹp tươi trẻ của cô. Thay vì trang điểm cầu kỳ, người đẹp chú trọng vào việc chăm sóc da hàng ngày. Chính điều này đã đã giúp cô toả sáng trong mọi khung hình mà không cần phải trang điểm cầu kỳ.
Chọn lớp nền mỏng mịn: Ở những cảnh quay cận mặt, làn da của Chương Nhược Nam vốn trắng hồng và mịn màng như da em bé, hầu như không có khuyết điểm. Chỉ cần dùng một lớp cushion mỏng, phủ một ít phấn nhẹ cũng đủ khoe trọn vẻ đẹp tươi trẻ của cô nàng. Thay vì trang điểm cầu kỳ, người đẹp chú trọng vào việc chăm sóc da hàng ngày, điều này giúp cô toả sáng trong mọi khung hình mà không cần phải trang điểm quá nhiều.
Trang điểm đôi mắt trong veo: Chương Nhược Nam sở hữu một đôi mắt to tròn, long lanh tự nhiên nên không cần phải mất quá nhiều thời gian để tô điểm cho đôi mắt. Trong phim, người đẹp hầu như chỉ sử dụng chì kẻ mắt màu nâu để tạo viền cho mí mắt trên. Đường kẻ chì mảnh và thuận theo đường viền vốn có của đôi mắt để trông được tự nhiên nhất có thể. Ngoài ra, để giúp đôi mắt có chiều sâu mà vẫn giữ được nét tự nhiên, Chương Nhược Nam còn sử dụng phấn mắt tông màu nude, cam đào hoặc hồng nhạt cho bầu mắt và mí mắt dưới.
Trang điểm đôi mắt trong veo: Chương Nhược Nam sở hữu một đôi mắt to tròn, long lanh tự nhiên nên không cần phải mất nhiều thời gian để tô điểm cho đôi mắt. Trong phim, người đẹp hầu như chỉ sử dụng chì kẻ mắt màu nâu để tạo viền cho mí mắt trên. Ngoài ra, để giúp đôi mắt có chiều sâu mà vẫn giữ được nét tự nhiên, Chương Nhược Nam còn sử dụng phấn mắt tông màu nude, cam đào hoặc hồng nhạt cho bầu mắt và mí mắt dưới.
 Tô điểm đôi môi nhạt: Nhân vật Từ Lai trong phim của Chương Nhược Nam được xây dựng với tính cách trẻ trung và lối sống giản dị. Vì thế, phong cách trang điểm của cô cũng đơn giản và tự nhiên, đúng với đặc điểm của nhân vật. Để giúp tổng thể gương mặt được hài hoà, Chương Nhược Nam thường sử dụng son màu hồng, cam hoặc đỏ hồng nhạt giúp gương mặt trông xinh xắn và đầy sức sống.
Tô điểm đôi môi nhạt: Nhân vật Từ Lai trong phim của Chương Nhược Nam được xây dựng với tính cách trẻ trung và lối sống giản dị. Vì thế, phong cách trang điểm của cô cũng đơn giản và tự nhiên, đúng với đặc điểm của nhân vật. Để giúp tổng thể gương mặt được hài hoà, Chương Nhược Nam thường sử dụng son màu hồng, cam hoặc đỏ hồng nhạt giúp gương mặt trông xinh xắn và đầy sức sống.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep