Văn hóa “Tôi tận tâm phục vụ” của nhà bán lẻ thuần Việt

09/10/2024 - 11:03

PNO - Co.opmart Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) mới đây đã nhận được lá thư từ khách hàng với nội dung nhận xét về thái độ và tinh thần phục vụ khách hàng của nhân viên siêu thị.

Trong thư, với tư cách là một khách hàng thường xuyên ghé mua sắm tại Co.opmart Mỹ Tho, khách hàng đã khen ngợi thái độ, tác phong giao tiếp của anh Trần Thanh Hùng (nhân viên thu ngân) và anh Nguyễn Hoàng Nam (nhân viên marketing) và đề xuất Ban giám đốc đơn vị khen thưởng hai nhân viên đang công tác tại đây.

Được biết, gắn bó hơn 10 năm với đơn vị, hai anh được đồng nghiệp nhận xét tận tâm trong công việc, hòa đồng, vui vẻ với tất cả mọi người, đặc biệt được nhiều khách hàng đánh giá cao về phong cách phục vụ, thể hiện văn hóa "Tôi tận tâm phục vụ" của cán bộ nhân viên Saigon Co.op.

Nhân viên Saigon Co.op tận tâm phục vụ khách hàng - Ảnh: Minh Anh
Nhân viên Saigon Co.op tận tâm phục vụ khách hàng - Ảnh: Minh Anh

Là thương hiệu uy tín dẫn đầu ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam, có 35 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op luôn xác định chăm sóc và tri ân khách hàng là những yếu tố quan trọng nhất đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chính vì vậy, Saigon Co.op đã ban hành quy tắc ứng xử với khách hàng gồm 3T - 5C - 5S được triển khai tại các siêu thị, điểm bán lẻ của Saigon Co.op trên toàn quốc.

Cụ thể, từ nhân viên bảo vệ đến các vị trí trực tiếp tiếp xúc với khách hàng như thu ngân... được yêu cầu thực hiện đúng các quy tắc trong giao tiếp và phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi đến tham quan và mua sắm tại siêu thị. Các đơn vị cũng chủ động tăng cường ôn luyện các quy tắc giao tiếp trước giờ mở bán, giao giữa các ca... để đảm bảo việc tuân thủ nghiêm túc. Sự ghi nhận tích cực từ phía khách hàng là những tín hiệu đáng mừng và là động lực để Saigon Co.op phát triển hơn nữa để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Minh Anh

Nguồn: Saigon Co.op

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI