Vì sao Lindsay Lohan xoá hết các bài viết trên Instagram?

09/01/2017 - 21:24

PNO - Lindsay xoá hết những bài viết trên Instagram của mình vào đầu tuần này, để thực hiện một động thái như cô mô tả là “bắt đầu một thời kỳ đổi mới."

Lohan miêu tả rằng mình đang "ở một giai đoạn đổi mới" và "vẫn đang nỗ lực thay đổi tích cực trong cuộc sống của cô" - đại diện của cô cho US Weekly hay. Nữ diễn viên 30 tuổi đề ra những mục tiêu và hy vọng mới cho cuộc sống của mình năm 2017 trong một phát biểu trên tờ US Magazine như sau: "Tôi rất vui mừng để bắt đầu một chương mới trong cuộc sống của mình!".

Có vẻ như quyết tâm thoát khỏi thời kỳ “đen tối” của mình trong sự nghiệp của ngôi sao Mean Girls thể hiện cao độ hơn khi cô còn làm cả một bài thơ gây tranh cãi trên trang cá nhân của mình mang với mong muốn chống lại những “ý nghĩ ngu ngốc” mà cô đã từng có trong quá khứ.

Vi sao Lindsay Lohan xoa het cac bai viet tren Instagram?
Chân dung Lindsay Lohan qua các năm

Lohan cũng đã có một thời gian dài sống “kín tiếng” về những mối liên quan của mình với người tình ngoại quốc, sau cuộc chia tay của cô với hôn phu Egor Tarabasov. Hồi tháng 11 năm ngoái, fan đã truyền tay nhau một đoạn trả lời phỏng vấn của Lilo với giới truyền thông với một giọng nói khá lạ lẫm.

Cô tiết lộ với Daily Mail rằng điều này là sự ảnh hưởng của việc cô đã cố gắng học các loại ngôn ngữ khác nhau trong nhiều năm “Tôi đã học nhiều ngôn ngữ khác nhau kể từ khi tôi còn bé. Tôi thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp, có thể hiểu tiếng Nga và Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ý và Ả Rập."

Vi sao Lindsay Lohan xoa het cac bai viet tren Instagram?
Lindsay Lohan của 2016

Mẹ của Lilo – bà Dina, 54 tuổi, giải thích rằng "Kể từ khi Lindsay là một đứa trẻ, con bé đã nói thông thạo tiếng Ý, vì mẹ tôi là người Ý và sẽ chỉ nói chuyện với Lilo bằng tiếng Ý. Sau đó, Lilo tự mình học tiếng Pháp, Ả Rập, Hy Lạp, Do Thái và danh sách ngày càng tăng thêm. Lindsay có chỉ số IQ rất cao và là rất thông minh, và có thể làm quen với bất kỳ ngôn ngữ trong một phút. Nó thực sự có tài!”.

Hy vọng tới đây, cô nàng tiệc tùng này sẽ thực sự tìm thấy niềm vui trong việc học ngôn ngữ, hay làm một hoạt động nào đó thực sự có lợi cho tâm hồn nhạy cảm của mình.

Khánh Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI