Trấn Thành: 'Xã hội hiện nay đang dạy chúng ta cứ bị oan ức là phải câm miệng sao?'

23/03/2018 - 08:07

PNO - Là người từng gặp không ít biến cố trong chặng đường hoạt động nghệ thuật, dẫu rất lạc quan nhưng Trấn Thành cho biết anh cũng là người thường xuyên bị “vạ miệng” khi cố gắng giãi bày sự cố mình gặp phải.

Khi đề cập đến vấn đề này trong talkshow Chuyện tối nay với Thành cùng khách mời Vũ Cát Tường, Trấn Thành đã bức xúc nói: “Đôi khi ở nhà tôi cũng thường tự hỏi mình, không lẽ hiện nay xã hội dạy cho chúng ta cứ bị oan ức là phải câm miệng sao?”. 

Anh cũng cho biết ngày xưa anh từng cảm thấy sợ và bất công khi nghĩ đến việc đó. “Người ta không hiểu và không muốn hiểu những gì mình nói. Người ta chỉ muốn hiểu theo cách người ta hiểu”, Trấn Thành nhấn mạnh.

Tran Thanh: 'Xa hoi hien nay dang day chung ta cu bi oan uc la phai cam mieng sao?'

Nhớ lại những lần gặp sự cố của mình, Trấn Thành cho biết anh nhận ra rằng những lời đàm tiếu thường chỉ diễn ra trên mạng xã hội. "Tôi chợt nhận ra, những lời chỉ trích nặng nề chỉ xuất phát từ những đối tượng họ rảnh rỗi, thích chơi mạng xã hội còn khi bước ra sân khấu mọi chuyện vẫn như thường ngày. Đêm diễn đó khách vẫn đông, mọi người vẫn vỗ tay cho tôi rất nhiều. Lúc ấy tôi mới biết được, những người thật sự yêu thương mình là những người họ nhiệt tình, âm thầm ra tận sân khấu mua vé ủng hộ mình mỗi khi mình có mặt”.

Tran Thanh: 'Xa hoi hien nay dang day chung ta cu bi oan uc la phai cam mieng sao?'

 Riêng với Vũ Cát Tường, cô đúc kết: "Mãi về sau, tôi mới nhận ra rằng, lời giải thích của nghệ sĩ luôn thừa với cả những người yêu và ghét mình. Với những người yêu mình, họ không cần mình giải thích vẫn yêu và ủng hộ. Còn với những người đã không ưa mình, dù mình giải thích thế nào người ta cũng ghét bỏ”.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI