Trấn Thành: ‘Tôi và Hari Won không muốn sinh con sớm'

14/05/2018 - 20:57

PNO - Nam diễn viên cho biết anh và vợ muốn dành thời gian lao động, tích góp trước khi sinh con. Ngoài ra, cả hai còn ham chơi, muốn tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son.

Trấn Thành, Hari Won kết hôn vào cuối năm 2017. Đến nay, sau hơn 1 năm bên nhau, kế hoạch sinh con của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Hồi đáp về kế hoạch chuẩn bị chào đón một thiên thần mới, Trấn Thành cho biết: “Chúng tôi không muốn sinh con sớm vì còn trẻ, mê công việc, ham chơi, thích thú cuộc sống của vợ chồng son. Công việc cứ cuốn lấy chúng tôi. Tuổi trẻ chỉ đi qua một lần nên không thể dừng chân được, vì nếu cơ hội qua đi thì không thể quay lại được”. 

Tran Thanh: ‘Toi va Hari Won khong muon sinh con som'
Hari Won và Trấn Thành trong buổi ra mắt chương trình Khi đàn ông mang bầu vào chiều nay (13/5)

Trấn Thành cho biết thêm anh chỉ thực sự muốn làm bố khi đủ bản lĩnh về kinh tế, đức hy sinh, không còn ham chơi nữa. “Khi sinh con ra, tôi muốn nuôi dạy con tôi nên người. Tôi muốn làm người ba tốt và con tôi không bao giờ xấu hổ về ba chúng. Bây giờ chúng tôi chưa đủ bản lĩnh bớt ham chơi để làm cha mẹ. Khi nào bình an, bão hoà trong tâm hồn thì chúng tôi sẽ dừng công việc lại để dành thời gian trọn vẹn cho đứa con”.

Nam nghệ sĩ khẳng định một cách hài hước Hari Won chắc chắn là một bà mẹ tốt nhưng xàm. Tuy nhiên, có thời điểm Trấn Thành lo lắng và không muốn cho Hari Won đẻ con do nhìn thấy, cảm nhận được sự đau đớn của một người mẹ khi sinh con.

Những chia sẻ này được Trấn Thành bộc bạch trong buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế mang tên Khi đàn ông mang bầu vào chiều nay, 14/5. 

Video clip Trấn Thành chia sẻ suy nghĩ về phụ nữ với thiên chức làm mẹ:

 

Hari Won cho biết bản thân chị lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả, rất ham học nhưng thuở nhỏ lại không được đáp ứng đủ điều kiện. Chính vì thế, khi con cái ra đời, Hari Won mong muốn đó là lúc cả hai vợ chồng phải thực sự vững vàng về kinh tế. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Tôi rất sợ nếu con muốn đi học cái này, cái kia mà mình không có tiền. Nghĩ tới cảnh đó, tôi muốn khóc. Ngày xưa, tôi không có điều kiện sống, phát triển tốt thì bây giờ tôi muốn con mình trong tương lai phải được đáp ứng được mọi thứ. Vì thế hai đứa đang cày hết sức”.                                                                               

Hari Won tiết lộ trước khi tham gia chương trình có giao kèo với Trấn Thành 1, 2 năm nữa mới sinh con. Tuy nhiên, ở hiện tại, suy nghĩ của nữ ca sĩ có sự thay đổi nhất định: “Sau khi tham gia chương trình này tôi sợ đẻ nhưng lại muốn đẻ. Tôi nhớ mẹ khủng khiếp khi trên trường quay và tự hỏi vì sao trước nay mình không yêu thương mẹ mình nhiều”.

Tran Thanh: ‘Toi va Hari Won khong muon sinh con som'
Cả Trấn Thành và Hari Won đều cho biết cả hai muốn có sự chuẩn bị thật tốt trước khi trở thành cha, mẹ

Trấn Thành bật mí sau cuộc chơi, cả anh và Hari Won đều có những thay đổi trong nhận thức về trách nhiệm của người làm mẹ lẫn những khó khăn trong quá trình mang thai. Trấn Thành bộc bạch: “Phụ nữ có thể yếu đuối nhưng trong việc làm mẹ, tôi tin họ luôn mạnh mẽ, bản lĩnh, sức chịu đựng rất lớn”.

Khi đàn ông mang bầu là chương trình truyền hình thực tế cho các nghệ sĩ cảm nhận, trải nghiệm cảm giác mang bầu và lan toả những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống. Khi đàn ông mang bầu mùa đầu tiên sẽ có 6 nghệ sĩ tham gia: Trấn Thành, Hari Won, Trường Giang, Hương Giang Idol, Hứa Vỹ Văn và Hoa hậu Kỳ Duyên, chia làm 3 cặp. Mỗi nghệ sĩ sẽ mang một chiếc áo có vi mạch điện tử, có trọng lượng nặng đủ để tạo ra cảm giác gần như giống với cảm giác mang thai thật.                   

Các nghệ sĩ sẽ thực hiện các thử thách của chương trình như: lên kế hoạch tài chính để chào đón con cái ra đời, trang trí phòng ngủ, kế hoạch giáo dục cho con cái... Độ khó các thử thách tăng dần lên theo thời gian thai kỳ. Tập đầu tiên của Khi đàn ông mang bầu sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h30, bắt đầu từ ngày 24/5/2018.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI