Phương Thảo - Ngọc Lễ muốn làm tour diễn tại Việt Nam

13/02/2019 - 13:17

PNO - Cả hai mong muốn sẽ có một tour diễn tại Việt Nam trong thời gian tới để phục vụ khán giả qua những ca khúc mới và đến thăm lại những nơi họ từng đi qua.

Sau một thời gian dài im ắng, những ngày đầu năm 2019 này cặp nghệ sĩ vàng của làng nhạc Việt Phương Thảo - Ngọc Lễ bất ngờ giới thiệu sản phẩm mới với tên gọi Tôi yêu tiếng Việt tôi. Đồng thời, cả hai cũng tiết lộ mong muốn sẽ có một tour diễn tại Việt Nam trong thời gian tới để phục vụ khán giả qua những ca khúc mới và đến thăm lại những nơi họ từng đi qua.

Phuong Thao - Ngoc Le muon lam tour dien tai Viet Nam
Phương Thảo, Ngọc Lễ hiện định cư tại Mỹ

Với Tôi yêu tiếng Việt tôi, đây là sáng tác mới nhất của Ngọc Lễ, thể hiện tròn vẹn tình cảm của anh với ngôn ngữ mẹ đẻ. 

MV Tôi yêu tiếng Việt tôi:

 

Ngọc Lễ cho biết từ nhỏ khi nghe Tôi yêu tiếng nước tôi đã thực sự làm nam nhạc sĩ rung động dù tâm hồn chỉ thích nhạc Pháp và nhạc Mỹ. Điều đó đã thôi thúc anh phải sáng tác một ca khúc về tiếng nói đã theo chân mình từ thuở lọt lòng. Tuy nhiên, ca khúc đã không ra đời sớm như kỳ vọng. Để khi sang Mỹ, có nhiều trải nghiệm, cảm xúc hơn nhạc sĩ mới hoàn thành được.

Phuong Thao - Ngoc Le muon lam tour dien tai Viet Nam
Ở trời Tây nhưng lòng Ngọc Lễ, Phương Thảo luôn hướng về Việt Nam, văn hoá Việt

Bài hát đang nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả, đầu tiên phải kể đến 2 con của cặp nghệ sĩ. Sống tại Mỹ nhưng Phương Thảo, Ngọc Lễ luôn chú trọng dạy tiếng Việt cho con để không quên cội nguồn.

MV Tôi yêu tiếng Việt tôi được Phương Thảo, Ngọc Lễ tự thực hiện từ sáng tác, hoà âm, quay phim, dựng phim, hậu đài, trang điểm… Riêng những hình ảnh về Việt Nam sử dụng trong MV được Phương Thảo Ngọc Lễ mua lại từ stockphotos. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI