'Nữ hoàng gợi cảm bậc nhất xứ Đài' ăn năn về tháng ngày nghiện ngập

24/06/2019 - 10:19

PNO - Ngày 24/6, Tiêu Thục Thận đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với truyền thông Đài Loan chia sẻ hành trình làm lại cuộc đời sau những năm tháng trượt dài trong vết nhơ đại gia, ma túy.

Xuất hiện tại buổi phỏng vấn, Tiêu Thục Thận trang điểm và ăn mặc chỉn chu với chiếc váy sơ mi màu vàng cùng giày cao gót màu trắng, mái tóc uốn gợn sóng. Nhưng cận cảnh, gương mặt cô vẫn còn sưng húp, đôi mắt hơi lờ đờ là hậu quả của việc lạm dụng ma túy trong thời gian dài.

'Nu hoang goi cam bac nhat xu Dai' an nan ve thang ngay nghien ngap
Tiêu Thục Thận bên chồng trẻ Lương An Hiên tại buổi phỏng vấn

Chia sẻ về những năm tháng nghiện ngập, nữ diễn viên bình tĩnh tâm sự: “Khi mới ra mắt, tôi đã trở thành một nữ thần được mọi người ngưỡng mộ nhưng lại biến thành “con ma” sau khi sử dụng ma túy. Khi dùng thuốc tôi dường như từ bỏ bản thân mình. Tôi luôn trốn ở nhà, không nói gì và không muốn mọi người nhìn thấy”.

Tiêu Thục Thận nổi tiếng là mỹ nhân gợi cảm nhất làng giải trí Đài Loan thập niên 90, gặt hái nhiều thành công nhờ tài năng và nhan sắc hơn người. Xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm được khán giả yêu thích như Bích huyết kiếm, Hoa Mộc Lan, Yên vũ giang nam, Cô luyến hoa, Âm mưu và tình yêu… giúp danh tiếng của Thục Thận không ngừng vươn cao.

Tuy nhiên, ở đỉnh cao sự nghiệp, Tiêu Thục Thận 3 lần bị bắt vì tàng trữ và sử dụng ma túy, là dấu chấm hết cho con đường sự nghiệp rực rỡ của nữ diễn viên.

Mỹ nhân Đài Loan thực chất dùng ma túy từ năm 16 tuổi khi bắt đầu làm tiếp viên tại các hộp đêm để kiếm sống. Cô chia sẻ mình được các đại gia rủ rê sử dụng ma túy nhưng vì còn quá trẻ chưa nhận thức đầy đủ nên cô suy nghĩ dùng thuốc để tìm niềm vui chốc lát. Nhưng nó đã giết chết cuộc đời, phá hủy đỉnh cao vinh quang mà Thục Thận cố gắng tạo dựng.

'Nu hoang goi cam bac nhat xu Dai' an nan ve thang ngay nghien ngap
Tiêu Thục Thận phát tướng do tác dụng của ma túy.

Tâm sự về những tháng ngày sống không bằng chết, Tiêu Thục Thận lúc nào cũng tự trách mình, cô đau đớn và thề sẽ trở thành một con người mới vì gia đình. Thế nhưng, quá trình trở lại cuộc sống bình thường không hề dễ dàng. Nữ diễn viên từng nản lòng và muốn bỏ cuộc. May mắn thay chính lúc này cô gặp được người chồng trẻ hiện tại Lương An Hiên nhỏ hơn cô 15 tuổi, luôn ở bên động viên giúp mỹ nhân một thời dần lấy lại trạng thái ổn định.

Khi hai người tuyên bố kết hôn đã vấp phải không ít nghi ngờ, dè bỉu từ dư luận, thế nhưng cặp đôi đã cùng nhau vượt qua để xây dựng mái ấm hạnh phúc. Tiêu Thục Thận cho biết: “Lương An Hiên rất đơn giản nhưng sự giản dị này khiến tôi cảm thấy thoải mái. Bây giờ, mong muốn lớn nhất của tôi và chồng là công việc suôn sẻ mà thôi”.

Tiêu Thục Thận cũng cho biết ngoại gia đình, không ai trong giới giải trí, bạn bè dám tiếp cận cô, sợ bị liên lụy. Chỉ duy nhất cô bạn Xiao Yu không khinh thường và luôn động viên, an ủi nữ diễn viên. Chính vì vậy, cô luôn trân trọng tình bạn này và cảm ơn gia đình cùng chồng đã luôn yêu thương, giúp cô làm lại cuộc đời.

Chung Thu Hương (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI