Lý Nhã Kỳ mang gì đến Cannes 2018?

04/05/2018 - 17:17

PNO - Sau sự kiện ồn ào năm ngoái, nhất là tấm áp phích quảng bá chân dung Lý Nhã Kỳ tại Cannes với chú thích 'Việt Nam mới', Lý Nhã Kỳ đã hé lộ một vài chi tiết của hành trình đến Cannes 2018 trong tuần tới.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, LHP Cannes 2018 sẽ diễn ra. Mới đây, theo tiết lộ từ phía ê-kíp của Lý Nhã Kỳ, cô đã có sự chuẩn bị kỹ càng để tham gia sự kiện này, nhất là khi cô đến với tư cách một nhà sản xuất phim. 

Ly Nha Ky mang gi den Cannes 2018?
Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes 2017

Thay vào những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ như năm 2016 hay những khoảng thời gian trước đó, năm 2017 và trong năm nay, Lý Nhã Lỳ chuộng diện thiết kế “made in Việt Nam”, đến từ các nhà thiết kế như: Công Trí, Hoàng Hải, Lê Thanh Hoà, Đỗ Long, Anh Thơ. 

Ngoài trang phục, Lý Nhã Kỳ cũng mang theo nhiều trang sức hàng hiệu được thiết kế riêng cho nữ diễn viên. Lý Nhã Kỳ cho biết do đây là một sự kiện quan trọng nên cần chọn những trang phục lộng lẫy nhất và có sự xuất hiện chỉn chu nhất: “Từng trải qua nhiều mùa Cannes, nhưng năm nay có ý nghĩa vô cùng đặc biệt nên tôi càng chăm chút cho những bộ trang phục trên thảm đỏ. Sự cầu toàn đối với những bộ váy áo tại Cannes thể hiện sự văn minh của các khách mời và chứng tỏ sự tôn trọng đối với ban tổ chức, với mọi người và với bản thân mình”.

Ly Nha Ky mang gi den Cannes 2018?
Lý Nhã Kỳ thử trang phục với NTK Hoàng Hải

Lý Nhã Kỳ cho biết đến LHP Cannes 2018 để gặp gỡ những đối tác và bàn về những cơ hội làm phim mới.

Trong 2 năm 2016, 2017, Lý Nhã Kỳ là nhà bảo trợ chính thức cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của LHP Cannes. Nữ diễn viên có tư cách chính thức để xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, khép lại những ồn ào trước đó về việc Lý Nhã Kỳ lấy danh nghĩa nào để đến với LHP danh giá này. Năm 2018, phía Lý Nhã Kỳ chưa đề cập đến vai trò của cô khi đến với sự kiện này.

Ly Nha Ky mang gi den Cannes 2018?
Lý Nhã Kỳ bảo trợ cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của LHP Cannes trong 2 năm 2016, 2017

Năm ngoái, trước khi sang Pháp, Lý Nhã Kỳ công bố tại LHP Cannes treo một bảng quảng cáo cho điện ảnh Việt với hình ảnh Sơn Đoòng, 2 bảng quảng cáo quảng bá cho du lịch TP.HCM. Trị giá của gói quảng cáo này là 1 triệu Euro. Tuy nhiên, đến khi sự kiện này diễn ra lại xuất hiện thêm hình ảnh của Lý Nhã Kỳ bên cạnh những pano được giới thiệu trước đó kèm theo dòng chữ mang nghĩa “Tiếng nói mới của Việt Nam”. Bảng quảng cáo này lại không hề được Lý Nhã Kỳ đề cập trước đó. Sự việc đã gây ra tranh cãi trong suốt một khoảng thời gian. 

Ly Nha Ky mang gi den Cannes 2018?
Tấm pano quảng cáo có hình Lý Nhã Kỳ được đính kèm pano quảng bá cho điện ảnh Việt và du lịch TP.HCM tại Cannes năm 2017

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng xảy ra ồn ào với diễn viên Vũ Ngọc Anh liên quan đến Cannes 2017. Khi về nước, Lý Nhã Kỳ công bố thông tin có một người phụ nữ châu Á đã mạo danh cô để lấy vé tham dự bế mạc LHP Cannes 2017. Mọi nghi vấn đổ dồn về Vũ Ngọc Anh, nữ diễn viên Việt cùng tham gia sự kiện này. Cả hai đã có lời qua tiếng lại trên mặt truyền thông.

Năm 2018, Lý Nhã Kỳ có sự trở lại với điện ảnh sau nhiều năm bỏ ngỏ. Nữ diễn viên đóng cặp cùng tài tử Jo Han Sun trong phim Thiên đường do Việt Nam, Hàn Quốc hợp tác sản xuất. Lý Nhã Kỳ cũng đang tham gia một gameshow với vai trò giám khảo. Nữ diễn viên cũng góp vốn, hợp tác sản xuất 2 phim điện ảnh với các nhà làm phim ngoại quốc mang tên: E-bookAngel’s Face.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI