Dù chuẩn bị chỉn chu, Lý Nhã Kỳ vẫn không được ống kính tại thảm đỏ LHP Cannes ‘ưu ái’

11/05/2018 - 14:28

PNO - Trái với những thông tin mà phía ê-kíp của Lý Nhã Kỳ tung ra, ống kính của phóng viên quốc tế không hề quay về phía cô sau 3 ngày dạo bước trên thảm đỏ Cannes 2018.

3 ngày qua, Cannes - thành phố miền Nam nước Pháp trở nên sôi động hẳn khi LHP Cannes diễn ra. Nhiều ngôi sao đã hội tụ về đây để cùng thưởng thức các bộ phim cũng như tham gia những đêm tiệc đẳng cấp. 

Trong 3 ngày qua, Lý Nhã Kỳ xuất hiện đều đặn trên thảm đỏ Cannes 2018. Hình ảnh được ê-kíp của nữ diễn viên, doanh nhân liên tục đổ về Việt Nam.

Không thể phủ nhận, Lý Nhã Kỳ có gu thời trang khá tốt trong 3 ngày qua nhưng trái với những thông tin mà ê-kíp cô tung ra, rằng "Lý Nhã Kỳ chiếm trọn spotlight", hầu như không có ống kính phóng viên ảnh nào chĩa về phía cô.   

Du chuan bi chin chu, Ly Nha Ky van khong duoc ong kinh tai tham do LHP Cannes ‘uu ai’
 
Du chuan bi chin chu, Ly Nha Ky van khong duoc ong kinh tai tham do LHP Cannes ‘uu ai’
Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes 2018 ngày thứ ba

Tại Việt nam, hàng loạt khán giả cũng nhìn ra điều này. Hàng loạt bình luận cho rằng: “Tìm ra một hướng ống kính ngả về cô ấy cũng vã mồ hôi”, “Ống kính toàn chỉa đi đâu vậy, không phải chụp Lý Nhã Kỳ”, “Nhìn xem có ai thực sự quan tâm không?”, “Cả dàn nhiếp ảnh gia không hề rung động với nhà bảo trợ”, “Lý Nhã Kỳ đẹp và sang trọng, tiếc là quá ít phóng viên người ở đó biết đến cô ấy. Nhìn Lý Nhã Kỳ có vẻ lẻ loi giữa rừng sao điện ảnh tầm thế giới”...

Du chuan bi chin chu, Ly Nha Ky van khong duoc ong kinh tai tham do LHP Cannes ‘uu ai’
Bức ảnh gây xôn xao khi ống kính quay về hai phía, Lý Nhã Kỳ đứng giữa

Đặc biệt, trong loạt ảnh ngày thứ ba Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ Cannes có một vài bức ảnh khiến dư luận xôn xao khi Lý Nhã Kỳ đứng giữa nhưng ống kính lại quay về hai hướng. Trong ngày khai mạc LHP Cannes năm nay, hãng ảnh Getty có ghi lại một bức ảnh của Lý Nhã Kỳ nhưng với dòng chú thích “Một khách mời tham dự thảm đỏ công chiếu phim...”. 

Du chuan bi chin chu, Ly Nha Ky van khong duoc ong kinh tai tham do LHP Cannes ‘uu ai’
Bức ảnh hiếm hoi của Lý Nhã Kỳ được Getty ghi lại trong ngày khai mạc. Hình ảnh của cô cũng không xuất hiện trên những trang tin quốc tế.

Dù nhận được sự quan tâm của khán giả quê nhà nhưng tại Cannes, Lý Nhã Kỳ không phải là một ngôi sao. Theo thông tin từ phía nữ diễn viên, cô đến đây với tư cách nhà bảo trợ cho Cinefondation và có một phim tham gia tranh giải với vai trò đồng NSX. Nhưng, với các người đẹp châu Á, chỉ có một vài cái tên được quan tâm đặc biệt như: Phạm Băng Băng, Lý Vũ Xuân, Chompoo Arya (diễn viên Thái Lan) hay Aishwarya Rai (Hoa hậu Thế giới 1994 người Ấn Độ). 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI