Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối

19/08/2018 - 06:30

PNO - Nữ diễn viên 33 tuổi phát hiện mình bị ung thư phổi khi căn bệnh đã vào giai đoạn cuối và di căn vào xương. Tuy nhiên, cô vẫn lạc quan đối diện và điều trị tích cực.

Chiều 18/8 trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin cho biết nữ diễn viên Mai Phương - gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình - đang bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Thông tin này đã thu hút sự chú ý và gây hoang mang cho đông đảo khán giả, đặc biệt là những người yêu mến Mai Phương.

Dien vien Mai Phuong bi ung thu phoi giai doan cuoi
 

Nhiều diễn viên đã xác nhận tin Mai Phương đang nằm viện điều trị ung thư phổi. Tuy nhiên, do chi phí điều trị khá cao, hoàn cảnh lại đơn chiếc, nên gia đình Mai Phương gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết thêm, nữ diễn viên phát hiện bệnh trễ vì ỷ y vào sức khỏe, nên khi đi khám thì bệnh đã vào giai đoạn cuối và di căn vào xương.

Trước đó, Mai Phương bị ho kéo dài suốt một tháng, nhưng vì cố gắng làm việc kiếm tiền nuôi con nên cô đã không chú tâm đến sức khỏe.

Được biết, Mai Phương hiện đang sống cùng mẹ và con gái nhỏ. Cô từng trải qua nhiều đau khổ trong tình yêu khi chia tay với bạn trai Phùng Ngọc Huy và một mình nuôi con suốt mấy năm qua.

Dien vien Mai Phuong bi ung thu phoi giai doan cuoi
Diễn viên Mai Phương và con gái

Trước hoàn cảnh khó khăn của Mai Phương, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã quyên góp tiền để hỗ trợ Mai Phương vượt qua nghịch cảnh. Trên trang cá nhân, dù không chia sẻ cụ thể về bệnh tình, Mai Phương thường xuyên đăng tải những trạng thái động viên bản thân cố gắng như: “Cố lên nào Phương", "Dẫu biết cuộc đời là tan - hợp, hợp - tan, sinh, ly, tử, biệt... Vòng tròn này ai thoát được đâu".

Dien vien Mai Phuong bi ung thu phoi giai doan cuoi
 

Tin Mai Phương bị bệnh nặng được giới nghệ sĩ biết cách đây vài tuần. Tuy nhiên vì nữ diễn viên không muốn tiết lộ bệnh tình nên nhiều đồng nghiệp đã giúp cô giấu kín, trước khi được một cư dân mạng đăng tải trên mạng xã hội.

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985. Cô từng là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua nhiều vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa...

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI