Diễn viên Hùng Thuận: An và Cò chỉ là chuyện của phim 'Đất phương Nam'

04/07/2017 - 11:32

PNO - Trước chỉ trích của nhiều người về việc không giúp đỡ 'thằng Cò', Hùng Thuận cho biết ngoài đời cả 2 không thân đến như vậy. Sự khắng khít của An và Cò chỉ là chuyện của phim 'Đất phương Nam'.

Quá bức xúc khi bị nhiều người chỉ trích không giúp đỡ Phùng Ngọc (người đóng vai Cò trong phim Đất phương Nam khi xưa), nhất là bị cáo buộc chặn số của người bạn này chỉ vì bạn mượn 2 triệu, Hùng Thuận đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về câu chuyện. 

Cả hai một thời “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ với hình ảnh An và Cò trong phim Đất phương nam.

Dien vien Hung Thuan: An va Co chi la chuyen cua phim 'Dat phuong Nam'
Hùng Thuận và Phùng Ngọc trong cuộc gặp mặt cách đây 2 năm

Hùng Thuận cho biết hiện tại, internet và những công cụ truyền thông phát triển mạnh, ai cũng trở thành quan toà và phán xét tất cả mà không cần tìm hiểu thực hư của câu chuyện. Anh mong muốn làm rõ với khán giả những khúc mắc về mối quan hệ thật giữa Hùng Thuận - Phùng Ngọc, và để con trai anh sau này có đọc được những thông tin về cha cũng có cái nhìn đúng đắn hơn.

Trước thông tin Phùng Ngọc lên mặt báo cho rằng từng điện thoại mượn Hùng Thuận 2 triệu và bị chặn số, nam diễn viên phủ nhận thông tin này. Anh khẳng định số điện thoại sử dụng đã rất lâu, chỉ chặn số những người gọi làm phiền. Hùng Thuận cho rằng anh và Phùng Ngọc là 2 con người khác nhau, ai cũng có số phận và ngã rẽ cho riêng bản thân. Vì thế, đừng nên đặt trách nhiệm về cuộc đời mình lên bất kì ai.

Dien vien Hung Thuan: An va Co chi la chuyen cua phim 'Dat phuong Nam'
Phùng Ngọc và Hùng Thuận trong phim Đất phương Nam

Hùng Thuận khẳng định dù An và Cò trong Đất phương nam là đôi bạn rất thân nhưng ngoài đời họ chỉ là tình đồng nghiệp khi còn bé, thậm chí mất liên lạc từ rất lâu. “Sau phim Đất phương Nam, tôi quay trở về học phổ thông, bắt đầu lên lớp 7. Sau đó đến lúc thi đại học, rớt năm thứ nhất, thi lại năm thứ hai ở trường Sân khấu Điện ảnh, tốt nghiệp, đi hát qua nhiều nhóm rồi đến nghiệp solo, một khoảng thời gian rất dài tôi và Phùng Ngọc không liên lạc với nhau”, Hùng Thuận khẳng định.



Tuy nhiên, anh không trách cứ khán giả khi luôn nhầm tưởng Hùng Thuận và Phùng Ngọc là đôi bạn thân ngoài đời bởi bộ phim Đất phương Nam đã ăn vào sâu trong tâm trí của khán giả.

Dien vien Hung Thuan: An va Co chi la chuyen cua phim 'Dat phuong Nam'
Hùng Thuận khẳng định anh và Phùng Ngọc không thân thiết như trên màn ảnh

Điều khiến Hùng Thuận bức xúc nhất chính là việc anh liên tục bị chỉ trích, ném đá bởi nhiều người cho rằng Hùng Thuận bỏ bê bạn bè, biết bạn bè khổ mà không giúp đỡ. Nam diễn viên khẳng định chuyện Phùng Ngọc chạy xe ôm ở Bình Dương, người trong nghề ai cũng biết nhưng không ai nghĩ "thằng Cò" năm xưa khổ đến như vậy. Theo Hùng Thuận, năm 1998, Phùng Ngọc được một người cũng làm trong lĩnh vực phim ảnh nhận nuôi. Ai cũng vui mừng trước thông tin này nhưng rốt cuộc thì “theo lời chú Nguyễn Hậu, Phùng Ngọc thích bôn ba, sống một mình” nên sau đó không sống chung với mẹ nuôi.

“Sau khi gặp, giúp đỡ Phùng Ngọc thời điểm 2 năm trước, Hùng Thuận có lập cho Phùng Ngọc 1 tài khoản ATM để mọi người ủng hộ, giúp đỡ. Nhưng vì việc đó mà tôi và Phùng Ngọc đều bị chỉ trích là ăn mày cao cấp. Tôi ủng hộ 500.000đ vào tài khoản đó xem như tiền may mắn dành cho Phùng Ngọc thì nhiều người lại bảo vì sao chỉ cho ít ỏi như vậy”, nam diễn viên bức xúc trước sự vô lý của nhiều người. 

Dien vien Hung Thuan: An va Co chi la chuyen cua phim 'Dat phuong Nam'
Việc gặp và giúp đỡ Phùng Ngọc khiến Hùng Thuận gặp rắc rối, bị chỉ trích dữ dội (Nguồn ảnh: Zing.vn)

“Ngày tôi tặng quà Phùng Ngọc, tôi không muốn báo chí biết đến và viết bài nhưng chính Phùng Ngọc là người đánh động cho 2 anh chị phóng viên. Thời điểm đó, tôi và Ngọc chằng biết nói gì với nhau, rất sượng và ngượng ngùng”, Hùng Thuận chia sẻ thêm.

Hùng Thuận cho biết sự giúp đỡ nào cũng dừng lại ở mức độ cho phép bởi anh cũng không phải quá khá giả, vẫn phải ở nhà thuê, lo cho cha mẹ già, con trai đang tuổi ăn tuổi lớn. Còn với khán giả, nam diễn viên mong muốn đứng trước mỗi sự việc nên xem xét kĩ lưỡng, đừng đánh đồng và cho bản thân quyền phán xét, chỉ trích người khác. Hùng Thuận cũng khẳng định cuộc đời anh cũng không ít khó khăn hơn An trong Đất phương Nam nhưng anh sẽ là “thằng An không bao giờ biết lùi bước”.                                      

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI