Vận động viên nhí và nước mắt, nụ cười trên sân Giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM

27/10/2024 - 09:30

PNO - Sáng nay 27/10, vòng thi đấu nội dung đôi mẹ - con Giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM diễn ra trên sân Lan Anh với nhiều cảm xúc.

Vì chưa có khả năng điều khiển cảm xúc, các vận động viên nhí hết khóc lại cười khiến các phụ huynh ngoài việc tập trung thi đấu, còn phải tìm cách hóa giải giận hờn, vỗ về, động viên để các con tiếp tục hoàn thành giải đấu.

Không thắng trận thứ hai liên tiếp, bé Gia Bình bật khóc tức tưởi khi trọng tài thông báo kết thúc trận đấu. Vừa khóc, Bình vừa cho biết, con đến với giải đấu không đặt mục tiêu chiến thắng. Tuy nhiên, con tức mẹ vì mẹ mắc quá nhiều lỗi, phong độ không tốt như thường ngày
Không thắng trận thứ hai liên tiếp, bé Gia Bình bật khóc tức tưởi khi trọng tài thông báo kết thúc trận đấu. Vừa khóc, Bình vừa cho biết, con đến với giải đấu không đặt mục tiêu chiến thắng. Tuy nhiên, con "tức" mẹ vì mẹ mắc quá nhiều lỗi, phong độ không tốt như thường ngày. An ủi con, nhưng chị Ngô Thị Thu, mẹ Gia Bình không thể nén cười vì lời trách cứ trẻ con của cậu con trai 10 tuổi. "Tại mẹ, tại mẹ hết", chị vừa nói vừa cười với con trai.
Đi theo để cổ vũ 2 mẹ con, ba của Gia Bình bất ngờ phải kiêm luôn nhiệm vụ của một người hòa giải. Anh lau nước mắt, liên tục vỗ về động viên con, nhưng cũng rất thẳng thắn chỉ ra rằng, thua khổng phải chỉ tại mẹ
Đi theo cổ vũ hai mẹ con, ba của Gia Bình bất ngờ phải kiêm luôn nhiệm vụ hòa giải. Anh lau mồ hôi, lau nước mắt cho con và liên tục vỗ về động viên con. Anh thủ thỉ với con: "Thua không phải chỉ "tại mẹ". Con cũng mắc lỗi mà. Mình đến đây chơi vui là được rồi. Còn 1 trận nữa biết đâu "gỡ" được.
Góc sân số 4, chị Trần Ái Dung cũng phải động viên, phân tích khi con trai Minh Đức ngồi ủ rũ gần như phát khóc vì để thua trận. Trước khi đến với trận đấu, cả gia đình đã đồng ý với nhau rằng, tham gia giải đấu không phải để chiến thắng mà để cả gia đình trải nghiệm cùng nhau, Vậy mà, Minh Đức vẫn không chấp nhận cho đến khi
Góc sân số 4, chị Trần Ái Dung cũng phải động viên, phân tích khi con trai chị là bé Minh Đức ngồi ủ rũ gần như phát khóc vì để thua trận. Trước khi đến với trận đấu, cả gia đình đã đồng ý với nhau rằng, tham gia giải đấu không phải để chiến thắng mà để cả gia đình trải nghiệm cùng nhau, vậy mà Minh Đức vẫn không thể hết buồn.

Bé Minh Đức được ba ôm động viên
Để xoa dịu nỗi buồn cho cậu con trai, anh Tuấn Nghĩa phải ôm con động viên
Cái ôm làm lành của cặp mẹ con Thu Thủy - CHí Kiên trên sân. Nổi quạu vì mẹ phòng thủ không tốt, để thua vô cớ, Chí Kiên bật khóc bỏ ra ngoài. Nhưng sau khi đã bình tĩnh lại, cậu nhóc vào sân và được mẹ truyền dopping bằng một cái ôm hết sức ấp áp với lời hứa Trận này cứ để mẹ lo
Cái ôm "làm lành" của cặp mẹ con Thu Thủy - Chí Kiên trên sân. Nổi quạu vì mẹ phòng thủ không tốt, để thua vô cớ, Chí Kiên bật khóc bỏ ra ngoài. Nhưng sau khi bình tĩnh lại, cậu vào sân và được mẹ truyền dopping bằng một cái ôm hết sức ấm áp với lời hứa "Trận này cứ để mẹ lo".
Lời khẳng định Trận này cứ để mẹ lo của bà mẹ Thu Thủy
Lời khẳng định "Trận này cứ để mẹ lo" của bà mẹ Thu Thủy khiến partner Chí Kiên không thể nhịn cười.
Ở một trạng thái đối lập, vận động viên nhí Tuấn Hưng bật cười thật tươi và liên tục thả tim khi liên tục giành được chiến thắng. Đây là nụ cười bù cho những giọt nước mắt ngày hôm qua Hưng đã rơi vì để thua trong các vòng đấu giành cho khách mời
Ở một trạng thái đối lập, vận động viên nhí Tuấn Hưng bật cười thật tươi và liên tục thả tim khi liên tục giành chiến thắng. Đây là nụ cười bù cho những giọt nước mắt ngày hôm qua Hưng đã rơi vì để thua trong các vòng đấu dành cho khách mời. Chia sẻ bí quyết vượt qua nỗi buồn hôm qua để chơi tốt trong sáng hôm nay, Tuấn Hưng cười tươi: "Con cứ tự mình vượt qua thôi!".
Trên sân, Tuấn Hưng không hề tỏ ra lép về mà mà luôn làm chủ trận đấu. Cậu bé trao đổi với mẹ tình huống nào nên lên, tình huống nào lùi về, phải đánh có chiến thuật
Trên sân, Tuấn Hưng không hề tỏ ra "lép vế" mà luôn làm chủ trận đấu. Cậu bé trao đổi với mẹ tình huống nào nên lên, tình huống nào lùi về, phải đánh có chiến thuật chứ không "thích là đánh".
Toàn thắng 3 trận và giành nhất bảng, cặp mẹ con Mai Hương Giang - Nguyễn Đức Thành đến từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Toàn thắng 3 trận và giành nhất bảng, cặp mẹ con Mai Hương Giang - Nguyễn Đức Nghiêm đến từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn ngoài sân đấu. Đi từ 4g sáng để đến TPHCM kịp giờ giải đấu diễn ra, nhưng không khí vui vẻ, háo hức của các bạn lan tỏa khiến Đức Thành quên mệt mỏi và giữ tinh thần thi đấu tốt. Chiến thắng vòng bảng, vận động viên nhí cảm thấy vui nhưng vẫn không quên dặn mình không được chủ quan để tiếp tục thi đấu tốt những trận sau.
Nụ cười vui vẻ, hài lòng của các cặp Mẹ - Con khi đạt kết quả tốt sau mỗi trận đấu
Nụ cười vui vẻ, hài lòng của các cặp mẹ - con khi đạt kết quả tốt sau mỗi trận đấu.

Chú thích ảnh: Chị Trần Thị Kim Nhật Thu, ôm thơm động viên con gái Bùi Trần Vy Anh sau khi để thua đối thủ ở vòng loại. Chị Nhật Thu cho biết, cả gia đình từ Vũng Tàu lên sáng nay để tham gia giải đấu. Dù chưa tiến sâu được vào vòng loại, nhưng với mẹ con chị đây là một trải nghiệm quý giá.
Chị Trần Thị Kim Nhật Thu, ôm hôn động viên con gái Bùi Trần Vy Anh sau khi để thua đối thủ ở vòng loại. Chị Nhật Thu cho biết, cả gia đình từ Vũng Tàu lên sáng nay để tham gia giải đấu. Dù chưa tiến sâu được vào vòng loại, nhưng với mẹ con chị đây là một trải nghiệm quý giá.

Niềm vui lan tỏa trên sân
Niềm vui lan tỏa trên sân sau mỗi trận đấu.

Thu Lê - Nguyễn Loan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI