UNIQLO tổ chức triển lãm lan tỏa thông điệp hòa bình thông qua sức mạnh của nhiếp ảnh và thời trang

06/09/2024 - 15:57

PNO - Hợp tác cùng Magnum Photos, triển lãm sẽ bắt đầu vào ngày 13/9 tại London và mở rộng ra hơn 10 thành phố, bao gồm Hà Nội.

63 tác phẩm trưng bày kết hợp “Sức mạnh của Trang phục” từ UNIQLO và “Sức mạnh của Nhiếp ảnh” từ Magnum Photos, ghi lại những khoảnh khắc nhân đạo tại Việt Nam, Ethiopia và Romania qua lăng kính Cristina de Middel, Lindokuhle Sobekwa, và Olivia Arthur trong dự án PEACE FOR ALL.

Triển lãm tôn vinh sự ủng hộ của khách hàng đối với PEACE FOR ALL, dự án đã quyên góp hơn 1,5 tỉ Yên (khoảng 10 triệu USD) trong hai năm. Toàn bộ lợi nhuận từ áo thun PEACE FOR ALL được chuyển đến UNHCR, Save the Children, và Plan International.

Tác phẩm của Cristina de Middel tại Việt Nam nhằm mục tiêu ngăn chặn nạn tảo hôn - Ảnh: UNIQLO
Tác phẩm của Cristina de Middel tại Việt Nam nhằm mục tiêu ngăn chặn nạn tảo hôn - Ảnh: UNIQLO

Để đánh dấu sự hợp tác với Magnum Photos, ba thiết kế PEACE FOR ALL mới sẽ ra mắt tại cửa hàng và trực tuyến từ ngày 20/9, tái hiện những khoảnh khắc nhân đạo tại Việt Nam, Romania và Ethiopia qua góc nhìn của các nhiếp ảnh gia Magnum. Toàn bộ lợi nhuận từ việc bán áo thun PEACE FOR ALL sẽ được quyên góp cho các tổ chức nhân đạo quốc tế, bao gồm UNHCR, Plan International, và Save the Children.

Trang web: https://www.uniqlo.com/vn/vi/contents/feature/peace-for-all/

Ngân Khánh

Nguồn: UNIQLO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI