UNIQLO ra mắt bộ sưu tập Uniqlo U Thu/Đông 2024 với chủ đề “Lightness in Protection”

27/09/2024 - 15:27

PNO - Ngày 27/9/2024, UNIQLO chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Thu/Đông 2024, mang đến những thiết kế thời trang tối giản nhưng vô cùng tinh tế.

Được sáng tạo bởi bộ đôi Giám đốc sáng tạo Christophe Lemaire và Sarah-Linh Tran, cùng đội ngũ thiết kế tại Paris, BST này tiếp tục khẳng định phong cách “Future Classic” với sự tập trung vào tính ứng dụng cao và khả năng phối đồ linh hoạt.

BST nổi bật với bảng màu trung tính nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng, sự chuyển sắc mượt mà từ nâu sô-cô-la, camel nhạt đến kaki. Những gam màu này kết hợp với phom dáng rộng rãi và tinh thần "layering" giúp người mặc dễ dàng biến tấu trang phục cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Các sản phẩm nổi bật như áo khoác PUFFTECH Volume Parka, áo Gile không chần bông và những thiết kế len mềm mại như áo khoác len lông cừu mang lại sự thoải mái, ấm áp nhưng vẫn thời thượng. Bên cạnh đó, các thiết kế áo khoác dáng rộng và áo khoác dài có lớp phủ chống nước với mũ trùm đầu bảo vệ khỏi những cơn mưa phùn bất chợt.

Với 17 sản phẩm dành cho nữ, 18 sản phẩm dành cho nam và 3 phụ kiện, BST này mang tính phi giới tính, phù hợp cho tất cả mọi người yêu thích sự tối giản và tiện dụng. Uniqlo U Thu/Đông 2024 không chỉ là bộ sưu tập thời trang, mà còn là sự tuyên ngôn phong cách, giúp bạn luôn tự tin và phong cách dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Tham khg BB sưu ttu ttu: https://www.uniqlo.com/vn/vi/contents/collaboration/uniqlo-u/24fw/

Châu Khoa

Nguồn: UNIQLO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI