Unilever Việt Nam hưởng ứng ngày Nhà vệ sinh thế giới 2022

14/12/2022 - 15:55

PNO - Với chủ đề “Making the invisible visible - Cùng nhau lên tiếng vì nhà vệ sinh học đường”, Unilever Việt Nam, nhãn hàng Vim triển khai chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về vệ sinh học đường.

Unilever Việt Nam,  ngày Nhà vệ sinh thế giới 2022, Vim
Ảnh: Unilever Việt Nam

Từ khảo sát “Tình trạng vệ sinh học đường” do Quỹ Unilever Việt Nam và đơn vị nghiên cứu BrandScapes WorldWide thực hiện, những con số đáng chú ý được đưa ra: 97% trẻ em đang đối mặt với vấn đề nhà vệ sinh học đường không đạt chuẩn hằng ngày, trong đó, 71% trẻ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi tình trạng vệ sinh tại toilet học đường.

Nhãn hàng Vim đã và đang thực hiện nhiều hoạt động trong suốt 14 năm qua nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng, cải thiện vệ sinh học đường và tọa đàm “Giải pháp an toàn vệ sinh trường học” là hoạt động chính trong chiến dịch này, nhằm cùng các bên liên quan bàn luận và tìm ra giải pháp, tháo gỡ vấn đề nhà vệ sinh trường học.

Vim cũng kêu gọi cộng đồng chọn ra 100 trường tiểu học có điều kiện vệ sinh chưa đảm bảo trên khắp cả nước để cải thiện điều kiện vệ sinh thông qua mô hình “Trường học Xanh - Sạch - Khỏe” trong năm 2022.

Bà Lê Thị Hồng Nhi - Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Unilever Việt Nam - chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng thông điệp sẽ lan tỏa rộng rãi và nhận được sự ủng hộ tích cực từ các cá nhân, tập thể để đem lại điều kiện phát triển tốt nhất, những trường học xanh - sạch - khỏe cho mọi trẻ em Việt Nam”.

Anh Thư

Nguồn: Unilever Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI