Ứng xử ngược đời của Midu và tình địch 17 tuổi

16/10/2015 - 06:11

PNO - Trong khi Midu im lặng thì tình địch của cô lại liên hồi lên tiếng, quả thật cách ứng xử của hai cô gái này thật khác lẽ thường.

Những ngày vừa qua, câu chuyện tình tay ba giữa Midu và Phan Thành cùng cô nàng hotgirl 17 tuổi đã trở thành tâm điểm của dư luận. Trong câu chuyện này, Midu đóng vai nữ chính, Phan Thành nam chính còn Thúy Vi - cô hotgirl 17 tuổi đóng vai nữ phản diện.

Câu chuyện bắt đầu bằng những hình ảnh tin nhắn tình cảm giữa Phan Thành và Thúy Vi. Chuyện này diễn ra trong thời điểm đại gia trẻ này và Midu chỉ còn chờ một đám cưới sau lễ đính hôn. Như vậy, không sai khi nói rằng Thúy Vi chính là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc người khác.

Ung xu nguoc doi cua Midu va tinh dich 17 tuoi

Theo lẽ thường trong cuộc sống, với những câu chuyện tình tay ba thế này người đóng vai bị hại là Midu sẽ phải lên tiếng để đau khổ, hờn trách phận tình cảm của mình, còn Thúy Vi sẽ phải im hơi lặng tiếng trước những lỗi lầm mình gây ra.

Thế nhưng, câu chuyện ở đây là hai nhân vật này lại ứng xử ngược lẽ tự nhiên và thế vai cho nhau.

Kể từ khi câu chuyện tình rạn vỡ, chuyện mình bị cắm sừng được phơi bày trước ánh sáng, Midu gần như im bặt không một lời oan thán, trách móc hay buồn khổ trên trang cá nhân.

Cô không đăng tải, chia sẻ thêm hình ảnh gì để thể hiện tâm trạng của mình. Cô cũng không trả lời phỏng vấn, không nhờ ai phát ngôn hộ. Điều duy nhất Midu làm là cảm ơn những lời động viên của bạn bè trước nỗi buồn quá lớn này.

Ung xu nguoc doi cua Midu va tinh dich 17 tuoi

Trái ngược lại, tình địch của Midu lại rất mau mồm mau miệng khi liên tục trả lời phỏng vấn, chia sẻ về câu chuyện của mình.

Cô cho biết cuộc sống hiện tại vẫn bình thường, cô không quá quan tâm tới những gì người ta nói. Thúy Vi cũng cho biết mình không phải kẻ thứ 3 vì sự rạn nứt giữa Midu và Phan Thành là do những mâu thuẫn từ trước đó.

Thúy Vi cũng kể chi tiết vị đại gia trẻ tuổi đã cho mình những gì, hai người hiện đã chấm dứt tình cảm vì quá rắc rối và tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu. Tuy khẳng định mọi chuyện rắc rối nhưng cô nàng hotgirl vẫn khẳng định Phan Thành là người đàng hoàng.

Không chỉ chuyện tình cảm, nhân tiện phỏng vấn Thúy Vi còn chia sẻ gia đình mình có điều kiện, năm nào cũng tổ chức sinh nhật lớn. Bố mẹ cũng hỗ trợ kinh tế cho cô để phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong khi Midu im lặng thì tình địch của cô lại liên hồi lên tiếng, quả thật cách ứng xử của hai người con gái này thật khác lẽ thường.

Hải Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI