Ưng Hoàng Phúc băn khoăn khi hát lại ca khúc từng ‘làm mưa làm gió’ 14 năm trước

07/10/2017 - 09:28

PNO - Để chiều lòng người hâm mộ, nam ca sĩ vẫn quyết định hát lại ca khúc ‘Người ta nói’ nhưng với bản phối mới mẻ, thú vị hơn.

Năm 2003, Ưng Hoàng Phúc cho ra đời album solo thứ hai trong sự nghiệp. Thời điểm này, Ưng Hoàng Phúc đang là một trong những cái tên sáng giá của làng nhạc Việt. Trong album thứ hai, Ưng Hoàng Phúc có ca khúc Người ta nói, được khán giả trẻ đón nhận nồng nhiệt. Tham gia diễn xuất trong MV này của Ưng Hoàng Phúc là ca sĩ Thu Thuỷ.

Video clip ca khúc Người ta nói của Ưng Hoàng Phúc ra đời năm 2003:           

 

Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh, với giọng ca của Ưng Hoàng Phúc cũng đã từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc, đặc biệt ở Làn Sóng Xanh.

Sau 14 năm, Người ta nói bất ngờ trở lại với khán giả thông qua một bộ phim chiếu rạp đình đám. Nhiều ca sĩ như: Trúc Nhân, Thuỳ Chi, Kyo York... đã hát lại ca khúc này. Tuy nhiên, điều khán giả mong chờ chính là sự thể hiện lại của Ưng Hoàng Phúc sau 14 năm.

Ung Hoang Phuc ban khoan khi hat lai ca khuc tung ‘lam mua lam gio’ 14 nam truoc
Ưng Hoàng Phúc hát lại ca khúc từng làm mưa làm gió 14 năm trước

Chia sẻ về quyết định làm lại ca khúc Người ta nói, Ưng Hoàng Phúc cho biết anh từng khá băn khoăn vì sợ mọi người cho rằng anh cố níu giữ khoảnh khắc vàng son của quá khứ, hoặc ăn theo ca khúc chính mình khi nó hồi sinh... Nhưng để chiều lòng khán giả, nam ca sĩ vẫn quyết định thực hiện một MV mới cho Người ta nói với bản phối mới mẻ hơn.

Ưng Hoàng Phúc cho biết anh sẽ kể về nhiều câu chuyện khác nhau, đều là những mẩu chuyện rất đời mà chúng ta thường xuyên chứng kiến trong MV lần này. MV sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 10/10.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI