Ứng dụng hướng người dùng đến lối sống lành mạnh

24/10/2024 - 14:03

PNO - Nhà bán lẻ Hà Lan Albert Heijn đã giới thiệu tính năng AH Lifestyle Check (tạm dịch: kiểm tra lối sống AH) trên ứng dụng AH và trên Ah.nl/leefstijl nhằm khuyến khích khách hàng áp dụng lối sống lành mạnh.

Nhà bán lẻ Albert Heijn đã ra mắt công cụ AH Lifestyle Check để tạo cảm hứng cho khách hàng về một lối sống lành mạnh - Nguồn ảnh: Albert Heijn
Nhà bán lẻ Albert Heijn đã ra mắt công cụ AH Lifestyle Check để tạo cảm hứng cho khách hàng về một lối sống lành mạnh - Nguồn ảnh: Albert Heijn

Sau khi hoàn thành một bảng câu hỏi ngắn, người dùng sẽ nhận được “điểm số lối sống” được cá nhân hóa, cung cấp thông tin chi tiết thói quen hiện tại của họ về chế độ ăn uống, tập thể dục và thư giãn. Sau đó, họ được cung cấp lời khuyên phù hợp và các mẹo thực tế để xây dựng lối sống lành mạnh hơn.

Với công cụ này, khách hàng có thể có được cái nhìn tổng quan về lối sống hiện tại của mình chỉ trong vài phút. Lời khuyên được cá nhân hóa bao gồm các mẹo thực tế, công thức nấu ăn, bài tập luyện và hướng dẫn.
Marit van Egmond - CEO của Albert Heijn - khẳng định: “Một lối sống lành mạnh rất quan trọng đối với tất cả chúng ta. AH Lifestyle Check cung cấp cho bạn những hiểu biết cần thiết để giúp bạn từng bước trên con đường hướng đến lối sống tích cực hơn”.

Albert Heijn cũng đã phát động chiến dịch “Meer groente, meer vezels” (tạm dịch: nhiều rau hơn, nhiều chất xơ hơn) khuyến khích người mua sắm bổ sung nhiều rau và chất xơ hơn vào chế độ ăn uống. Nhà bán lẻ đang mở rộng nhiều sản phẩm trong danh mục này, bao gồm 5 loại mì ống 100% rau, chẳng hạn mì ống lasagna bí ngô, cùng nhiều loại khác. Các loại bánh mì nguyên cám mới cũng được giới thiệu, chẳng hạn Les Pains Matisse, bổ sung chất xơ nhờ tái sử dụng ngũ cốc từ các nhà máy bia.

Hà Thụy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI