Tuyên tử hình kẻ đâm chết người yêu vì bị chia tay

20/06/2014 - 14:31

PNO - PNO - Ngày 20/6, TAND TP.HCM mở phiên tòa lưu động tại Bình Chánh, xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Lê Thanh Bình (SN 1987, ngụ Q.Bình Tân) mức án tử hình về tội "giết người ".

edf40wrjww2tblPage:Content

Tuyen tu hinh ke dam chet nguoi yeu vi bi chia tay

Bình đang trả lời thẩm vấn tại phiên lưu động.

Theo cáo trạng, giữa tháng 6/2013, Lê Thanh Bình và Ngụy Hoàng Thanh Trang có quan hệ tình cảm với nhau. Đến giữa tháng 7/2013, Bình và Trang xảy ra mâu thuẫn. Trang đòi chia tay nhưng Bình không đồng ý. Bình đã nhiều lần tìm gặp Trang để nối lại tình cảm nhưng Trang không chiu gặp.

Tức tối, sáng ngày 30/7/2013, do biết Trang thường chở con đến trường mầm non tại xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, Bình mang theo một con dao rồi đón xe buýt đến quán cà phê trước cổng trường mầm non đợi Trang để "giải quyết".

Khi Trang đưa con đến trường, Bình gặp Trang yêu cầu nói chuyện. Lúc này, Trang thấy Bình mang dao theo bỏ trong túi quần nên hỏi. Bình kêu Trang chở sang quận Bình Tân tìm quán uống nước nói chuyện. Trên đường đi, Trang run quá không chạy xe được, nên Bình chở Trang và hăm Trang "nếu la thì anh sẽ đâm".

Khi đến trước nhà D6/10 ấp 4, xã Bình Chánh, Trang dừng xe, giao xe cho Bình, rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, Trang chạy được một đoạn thì bị Bình bắt kịp kéo lên xe và đi tiếp. Trang không lên xe mà tiếp tục bỏ chạy, khi đến trước nhà số D6/45 ấp 4, xã Bình Chánh, Bình đuổi kịp và rút dao đâm 5 nhát vào người Trang làm Trang gục tại chỗ.

Ngay sau đó, Bình bị bắt giữ, còn Trang được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do bị thủng động mạch chủ ngực.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI