Tường An trở lại thị trường tết 2025, lần đầu kết hợp trọn bộ gia vị trong các hộp quà tết

20/11/2024 - 16:17

PNO - Trở lại với thị trường tết Ất Tỵ 2025, Tường An tiếp tục chủ động triển khai sản xuất, đa dạng các combo hộp quà tết, phục vụ nhu cầu tiêu thụ cao của người tiêu dùng cả nước trong dịp tết Nguyên đán.

Tết Nguyên Đán 2025, Tường An ra mắt thị trường 3 bộ hộp quà tết: Hộp quà combo danh tiếng, hộp quà combo thượng hạng và hộp quà combo đặc biệt, với thông điệp “Tết có Tường An - Cát Tường An Khang”, lấy cảm hứng từ chính tên gọi của thương hiệu Tường An, Tường trong Cát Tường và An trong An Khang. 2025 cũng ghi dấu ấn khi đây là năm thứ 5 mà Tường An sử dụng thông điệp này như một thông điệp tích cực mà Tường An muốn gửi đến người tiêu dùng đã đồng hành cùng Tường An trong suốt thời gian qua.

Các hộp quà năm nay của Tường An cũng được người tiêu dùng đánh giá là rực rỡ, bắt mắt và đa dạng hơn, phù hợp với không khí vui tươi cũng như nhu cầu thiết yếu của ngày tết.

Hộp quà tết bắt mắt đã được Tường An tung ra thị trường - Ảnh: Ngọc Anh
Hộp quà tết bắt mắt đã được Tường An tung ra thị trường - Ảnh: Ngọc Anh

Các combo hộp quà tết Tường An đã chính thức có mặt trên thị trường từ giữa tháng 11/2024, hiện diện trên hệ thống 450.000 điểm bán của Tường An bao gồm các kênh MT, GT. Ngoài ra, Tường An sẽ thực hiện các hoạt động livestream bán hàng và tiếp thị liên kết trên các kênh thương mại điện tử, đặc biệt là TikTok với Kênh giải trí và mua sắm E2E trực thuộc Tập đoàn KIDO.

Ông Bùi Thanh Tùng - Phó tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dầu thực vật Tường An - cho biết: “Nếu như trước đây người ta biết đến Tường An thông qua dầu ăn và bơ thực vật, 2 ngành hàng vừa tiếp tục được công nhận Thương hiệu Quốc gia, thì hiện nay Tường An đã có thêm nước mắm, nước chấm, hạt nêm và vừa qua chúng tôi cũng ra mắt thêm các dòng sản phẩm bơ mới, đáp ứng nhu cầu chế biến đa dạng của người tiêu dùng. Vì lẽ đó, năm nay, có thể nói những combo tết mà chúng tôi mang đến đầy đủ và đa dạng nhất tính tới thời điểm hiện tại”.

Theo ông Tùng, mùa tết năm nay, người tiêu dùng vẫn sẽ tiếp tục bám sát việc tiêu dùng thông minh, xu hướng mua sắm đã nổi lên từ sau dịch đến nay. Những sản phẩm thiết yếu, cần thiết sẽ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu trong giỏ sản phẩm của người tiêu dùng.

Nắm bắt xu hướng này, với hệ thống phân phối 450.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc sẽ là lợi thế lớn để Tường An tiếp tục đưa những combo tết đến với người tiêu dùng. Ngoài ra, Tường An sẽ tận dụng những mối quan hệ hiện có, tăng cường làm việc cùng các đối tác B2B, đưa sản phẩm quảng bá rộng rãi/phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada..., đặc biệt là chuỗi livestream khai mở tết trên TikTok Shop, nhằm lan tỏa hình ảnh cũng như thông điệp lạc quan, tích cực mà mỗi hộp quà mang đến cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm dầu ăn, bơ thực vật Tường An với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng quy trình sản xuất khép kín, chặt chẽ từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào, đến khâu thành phẩm cuối cùng để cho ra những sản phẩm tối ưu nhất trên dây chuyền công nghệ châu Âu, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (ISO 22000:2018), chứng nhận Halal Jakim, tiêu chuẩn GMP – HACCP... Song song, các dòng nước mắm, hạt nêm Tường An và Tường An Unicook được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu tự nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào, đến khâu thành phẩm cuối cùng, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Thùy Dương

Nguồn: KIDO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI