“Tuổi cao gương sáng” góp phần vào sự phát triển của TPHCM

06/06/2023 - 12:46

PNO - Lãnh đạo TPHCM luôn xem hội là nơi để các thế hệ trẻ có chỗ dựa và học hỏi những kinh nghiệm sống tốt đẹp.

Ngày 6/6, ông Nguyễn Hồ Hải - Phó bí thư Thành ủy TPHCM - đã dẫn đầu Đoàn đại biểu TPHCM thăm, chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi TPHCM nhân kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2023).

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi TPHCM. Ảnh: Quốc Ngọc
Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi TPHCM - Ảnh: Quốc Ngọc

Theo ông Huỳnh Thành Lập - Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi TPHCM, liên tục nhiều năm qua hội luôn nỗ lực tham gia các phong trào thi đua với tinh thần “tuổi cao chí càng cao”.

Đặc biệt trong năm 2022 vừa qua, phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng” không những đã ghi các dấu ấn góp phần vào sự phát triển chung của TPHCM, mà còn được Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam khen thưởng Cờ thi đua xuất sắc toàn diện cho Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố.

“Hội đã được lãnh đạo TPHCM quan tâm, hỗ trợ, chăm lo ngày càng tốt hơn song song các hoạt động của hội luôn được cấp ủy Đảng, hệ thống chính trị các cấp quan tâm hỗ trợ”, ông nói.

Ông Huỳnh Thành Lập mong muốn cấp ủy, chính quyền thành phố tiếp tục quan tâm hỗ trợ để người cao tuổi được tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của TPHCM.

Phó bí thư Thành ủy Nguyễn Hồ Hải đã chúc mừng kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, đồng thời, gửi lời thăm hỏi ân cần, sâu sắc đến Ban đại diện Hội Người cao tuổi TPHCM cũng như toàn thể thành viên hội nhiều sức khỏe, sống lâu với con cháu, là nơi cho thế hệ trẻ có chỗ dựa và học hỏi những kinh nghiệm sống tốt đẹp.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI