Tưng bừng lễ khai mạc giải Pickleball Báo Phụ nữ lần thứ nhất năm 2024

26/10/2024 - 10:46

PNO - Sáng 26/10, lễ khai mạc giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM lần thứ nhất năm 2024 chính thức diễn ra trong không khí hào hứng.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên (giữa) và Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng (bìa trái), Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCMcùng tham dự lễ khai mạc
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên (giữa) và Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng (bìa trái), bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM (bìa phải) cùng tham dự lễ khai mạc

Báo Phụ nữ TPHCM vinh dự đón tiếp ông Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM, ông Trần Trọng Dũng - Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, ông Nguyễn Huy Ngọc - Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan thường trực Khu vực phía Nam Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Nguyễn Tấn Phong - Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM; ông Phạm Ngọc Hồi - Phó giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TPHCM, bà Nguyễn Thị Kiều Mỹ - Tổng liên đoàn quần vợt - Pickleball TPHCM; đại diện các đơn vị tài trợ, các thành viên ban cố vấn chuyên môn, tổ trọng tài và đông đảo vận động viên.

Phát biểu khai mạc giải đấu, bà Lý Việt Trung – Tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM, Trưởng Ban tổ chức giải - khẳng định, giải Pickleball Báo Phụ nữ lần thứ nhất năm 2024 là một sự kiện thể thao vô cùng ý nghĩa bởi không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn gắn kết các gia đình, tạo cơ hội để mọi người chia sẻ niềm vui và tình cảm trong một môi trường lành mạnh và bổ ích.

Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM, Trưởng ban tổ chức giảii - phát biểu khai mạc
Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM, Trưởng ban tổ chức giải - phát biểu khai mạc

Bà cho biết, giải đấu nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và thực hiện Thông tri 32 của Thường trực Thành ủy TPHCM về thực hiện Kết luận số 70 của Bộ Chính trị về tăng cường thể dục thể thao trong tình hình mới. Đây là một minh chứng cho sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết của Báo Phụ nữ TPHCM trong việc xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, đoàn kết và phát triển.

Ban biên tập Báo Phụ nữ cùng các khách mời tham dự lễ khai mạc
Ban biên tập Báo Phụ nữ TPHCM cùng các khách mời tham dự lễ khai mạc

Đặc biệt ý nghĩa khi giải đấu Pickleball lần này không chỉ thu hút các vận động viên ở TPHCM mà còn lan tỏa đến nhiều tỉnh thành khác trên cả nước như Hà Nội, Ninh Bình, Bà Rịa - Vũng Tàu, Sóc Trăng, Lâm Đồng... Sự tham gia nhiệt tình và hào hứng của các vận động viên từ khắp mọi nơi minh chứng rõ ràng cho sức hút và tầm quan trọng của môn thể thao này.

“Đặc biệt, nội dung mẹ - con và vợ - chồng lần đầu tiên được tổ chức trong phong trào Pickleball đã thực sự tạo nên một dấu ấn riêng biệt, mang đậm bản sắc của Báo Phụ nữ TPHCM. Đây không chỉ là một sân chơi thể thao mà còn là cơ hội để các thành viên trong gia đình thêm gắn bó, hiểu nhau hơn và cùng nhau trải nghiệm những giây phút thật sự ý nghĩa”, bà Lý Việt Trung nói.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban biên tập Báo Phụ nữ TPHCM: bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập (bìa phải), bà Tạ Thị Nam Hồng - Phó tổng biên tập (thứ ba từ trái sang), bà Phạm Thị Vân Anh (thứ tư từ trái sang) và các vận động viên tham dự giải
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban biên tập Báo Phụ nữ TPHCM: Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập (bìa phải), bà Tạ Thị Nam Hồng - Phó tổng biên tập (thứ 3 từ trái sang), bà Phạm Thị Vân Anh (thứ 4 từ trái sang) và các vận động viên tham dự giải

Tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM nhắn nhủ đến các khách mời, các vận động viên và khán giả có mặt tại sự kiện rằng, việc tập luyện thể dục thể thao không chỉ giúp nâng cao sức khỏe thể chất mà còn cải thiện đời sống văn hóa tinh thần của mỗi người. Vì vậy, mỗi người cần tiếp tục kêu gọi sự quan tâm, hưởng ứng của toàn thể cộng đồng để phong trào này ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, qua đó, góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, đồng thời, thúc đẩy tinh thần đoàn kết, gắn kết yêu thương giữa mọi người.

Bà Lý Việt Trung cũng gởi lời chúc thành công, an toàn và thể hiện tinh thần fair play cao đẹp đến các vận động viên tham dự giải đấu. Bà nói: “ Hãy thi đấu với tất cả niềm đam mê và quyết tâm, và hãy nhớ rằng mỗi cú đánh, mỗi đường cầu là một bước đi vững chắc trên hành trình xây dựng sức khỏe và gắn kết cộng đồng. Chúng tôi tin tưởng rằng, với tinh thần đồng đội và sự cố gắng không ngừng, các bạn sẽ tạo nên những trận đấu đầy kịch tính và ý nghĩa. Hãy để tinh thần thể thao thắp sáng và lan tỏa tình yêu thương, đoàn kết đến mọi người xung quanh”.

Các vận động viên tham dự lễ khai mạc
Các vận động viên tại lễ khai mạc

Đại diện các vận động viên tham gia giải đấu, vận động viên Phạm Hương cũng khẳng định sẽ thi đấu hết mình, tôn trọng đối thủ, lịch sự, hòa nhã để cùng nhau góp phần tạo nên một giải đấu đẹp nhất.

Ông Phạm Đức Vũ - Đại diện Tổ trọng tài cũng tuyên thệ công tâm, thực hiện đúng điều lệ giải mà ban tổ chức đã quy định.

Tại lễ khai mạc, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã phát những quả bóng đầu tiên thay cho lời chúc dành cho giải đấu của Báo Phụ Nữ cũng như lời cổ vũ tinh thần thể thao đến các cổ động viên tại giải đấu. Sự có mặt của Bí thư thật sự mang lại tinh thần cổ vũ cho tất cả các vận động viên, khán giả có mặt tại giải đấu bằng những tràng vỗ tay hào hứng.

Bí thư Thành ủy TPHCM phát bóng khai mạc giải Pickleball Báo Phụ nữ lần thứ nhất
Bí thư Thành ủy TPHCM phát bóng khai mạc giải Pickleball Báo Phụ nữ lần thứ nhất

Dịp này, Ban tổ chức cũng trích một phần kinh phí từ nguồn thu phí thi đấu để hỗ trợ các CLB Pickleball của người khuyết tật.

Ông Huỳnh Công Sơn - Chủ nhiệm CLB Para Pickleball -
Ông Huỳnh Công Sơn - Chủ nhiệm CLB Para Picklebal - đại diện đơn vị nhận nguồn hỗ trợ

Thu Lê - Thành Lâm

Ảnh: Đông Huyền-Phương Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI