Túi xách đinh tán trở thành hot trend nhờ Jisoo (Blackpink)

19/10/2024 - 16:47

PNO - Chi tiết đinh tán từng được ưa chuộng một thời nay đã có màn quay trở lại mạnh mẽ trong làng thời trang mùa cuối năm.

Chi tiết đinh tán thường được đính kết lên túi xách, thắt lưng, trang sức và các phụ kiện khác tạo nên vẻ ngoài ấn tượng cho các tín đồ sành mốt. Jisoo (Blackpink) là người đẹp đã khởi xướng xu hướng túi xách đinh tán, nhanh chóng biến item này thành hot trend mùa thu đông.

1
Vừa qua, Jisoo tham gia chiến dịch quảng bá túi Lady Dior mới của nhà mốt Dior. Đại sứ thương hiệu gây ấn tượng với hình ảnh sang trọng khi diện váy đen và túi xách Lady Dior được thiết kế độc đáo với nạm đinh. Ngay sau đó, chiến dịch này bỗng nổi tiếng trên mạng xã hội khi các tín đồ thời trang chọn mẫu túi xách có đinh tán giống Jisoo.
2
Thiết kế này của nhà mốt Dior được nhận xét có phần nổi loạn hơn với các mẫu túi Lady Dior. Ngoài việc tập trung vào thiết kế họa tiết in logo quen thuộc, hãng còn bổ sung thêm chi tiết đinh tán, biến chiếc túi với phong cách nữ tính thành một phụ kiện hầm hố, chất lừ.
3
Em út Blackpink Lisa cũng nhiều lần chọn túi xách nạm đinh tán để phù hợp với set đồ cá tính, năng động gồm quần jeans ống rộng, áo hoodie, sneaker và mũ lưỡi trai.
4
Không ít lần Lisa chọn mẫu túi xách nạm đinh tán hầm hố để bổ sung cùng outfit tuy đơn giản như áo croptop, chân váy ngắn, mắt kính to bản và boots cao cổ nhưng vẫn sành điệu, gợi cảm hết chỗ chê.
5
Tống Nghiên Phi khoe vẻ đẹp cá tính, sắc sảo với bộ cánh màu đen hầm hố, phối thêm mẫu túi đinh tán từ nhà mốt Coach giúp ''nâng tầm'' phong cách thêm ấn tượng.
6
Mỹ nhân Diên Hy công lược Ngô Cẩn Ngôn ghi điểm khi diện cả set trang phục từ nhà mốt Coach gồm áo, chân váy và áo khoác với chất liệu denim in chìm logo thương hiệu kết hợp cùng mẫu túi đinh tán hot trend.
7
Túi xách đính đá mang đến cho chị em vẻ ngoài cá tính và cool ngầu, dễ kết hợp với các outfit có tính bụi bặm như quần jeans và áo thun có sắc màu trầm và điềm tĩnh.
8
Hàng loạt thương hiệu đình đám cũng cho ra mắt mẫu túi đinh tán để bắt kịp xu hướng mùa cuối năm. Chiếc túi kẹp nách của Jacquemus màu be, gắn đinh tán là sáng tạo có tính độc lạ. Hay kiểu túi xách Maje được tạo ra với các khoen kim loại có kích cỡ và màu sắc khác nhau mang phong cách cao bồi miền Tây retro cũng rất thịnh hành thời gian gần đây.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI