Tử vi vui tháng 6

31/05/2015 - 08:41

PNO - PN - Bạn quá mệt mỏi bởi thời tiết đang ở giai đoạn khắc nghiệt nhất trong năm và không còn hứng thú với công việc. Bạn đang lúng túng hay tự tin với bước đi của mình? Nếu bạn đang cần tư vấn, ý kiến các chiêm tinh gia cũng là...

Cung Bạch Dương (21/3 -> 19/4)

Tu vi vui thang 6

Vấn đề tài chính trong tháng rất thuận lợi, nhưng đừng phí thời gian đặt mình vào nhóm những người nhiều tiền nhàn rỗi. Bạn có một cơ thể và trí óc sẵn sàng cho mọi vấn đề trong cuộc sống.

Cung Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)

Tu vi vui thang 6

Đừng bỏ qua những cảm xúc sâu thẳm trong lòng. Nếu muốn chia sẻ bí mật của mình, hãy chọn người có thể tin tưởng tuyệt đối, nếu không muốn trở thành trò cười. Bạn có nhu cầu mua sắm nhưng hãy dành dụm cho các trường hợp khẩn cấp.

Cung Song Tử (21/5 -> 21/6)

Tu vi vui thang 6

Có rất nhiều cách để làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, đừng tự đóng khung mình. Bạn sẽ có những ý tưởng khá lập dị, nhưng chúng đã đem lại cảm hứng cho bạn.

Cung Cự Giải (22/6 -> 22/7)

Tu vi vui thang 6

Nếu tâm trạng không tốt, hãy làm việc bạn yêu thích để dễ chịu hơn. Hãy chăm lo cho bản thân. Bạn đang bị kẹt trong cát lún. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ suôn sẻ ở nửa tháng sau. Một người truyền cảm hứng đến với bạn vào cuối tháng.

Cung Sư tử (23/7 -> 22/8)

Tu vi vui thang 6

Bạn sẽ có nhiều ý tưởng bất ngờ cho công việc . Nếu muốn bắt đầu một điều gì mới, giữa tháng là thời điểm thuận lợi. Với những bạn đang có nhu cầu thay đổi công việc, đây cũng là lúc thích hợp nhất.

Cung Xử Nữ (23/8 -> 22/9)

Tu vi vui thang 6

Với quan hệ cá nhân, lời khuyên dành cho bạn là hãy tha thứ và bao dung. Ai đó từng khiến bạn rất giận đang cần sự giúp đỡ của bạn. Trong tất cả mọi việc, hãy cố gắng tìm hiểu đến tận cùng sự việc.

Cung Thiên Bình (23/9 -> 23/10)

Tu vi vui thang 6

Nếu muốn thực hiện một chuyến đi, hãy thực hiện ngay, bạn có thể sẽ gặp rất nhiều điều thú vị. Trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm, đây không phải là lúc thích hợp để bạn đưa ra quyết định. Ngày may mắn của bạn là ngày 24 và 25.

Cung Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Tu vi vui thang 6

Bạn cần chủ động hơn, đừng để người khác can thiệp quá sâu vào cuộc sống. Giữa tháng bạn có thể gặp gỡ những người mới và bị “mê hoặc”. Nếu không đủ tỉnh táo, bạn dễ bị cuốn theo suy nghĩ, quan điểm của họ.

Cung Nhân Mã (22/11 -> 21/12)

Tu vi vui thang 6

Bạn cảm thấy bức bí. Đừng cố vùng vẫy mà cần kiên nhẫn mục tiêu của mình. Lời khuyên dành cho bạn là tìm kiếm thông tin, kiến thức liên quan đến công việc để giải quyết trục trặc.

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Tu vi vui thang 6

Tháng này bạn bận tâm đến các mối quan hệ gia đình, bạn bè. Nếu muốn khởi động cho một sáng tạo mới, đây là thời điểm thích hợp. Điều cần lưu tâm là phải quản lý chặt các khoản chi tiêu.

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Tu vi vui thang 6

Bạn có cảm giác mọi thứ tiến triển khá chậm, nhưng công việc, kế hoạch của bạn đang rất ổn định. Một cơ hội lớn có thể đến từ cuối tuần lễ thứ ba đến hết tháng. Ngày may mắn của bạn tháng này sẽ là 6 và 7.

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Tu vi vui thang 6

Dù bận rộn, bạn cũng cần sắp xếp những kỳ nghỉ. Nếu chỉ cắm mặt vào công việc, bạn sẽ quá tải. Thay vì nói quá nhiều về tương lai, bạn nên chứng minh những điều tốt đẹp bằng việc làm của mình. Ngày 8, 9 sẽ may mắn với bạn.

BẢO BÌNH
(Theo astrology.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI