Truy tìm xe ô tô nghi cướp 59 tờ vé số của ông lão bán vé số tật nguyền

13/04/2023 - 16:51

PNO - Ngày 13/4, Công an phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang trích xuất camera, truy tìm người đàn ông điều khiển xe ô tô bị người dân trình báo “cướp” 59 tờ vé số của người đàn ông bán vé số tật nguyền.

 

Ông Hà trình báo bị cướp vé số
Ông Hà trình báo bị cướp vé số

Trước đó, sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hà (57 tuổi, ngụ thành phố Đồng Xoài, khuyết tật chân) đến công an phường Tân Phú trình báo: Khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, ông Hà đang đứng ở khuc vực ngã tư Trần Hưng Đạo và Nguyễn Văn Linh (thuộc khu phố Phú Tân, phường Tân Phú) thì có một người đàn ông lái xe ô tô loại 5 chỗ màu đỏ, dừng lại mua vé số nên ông đã đưa tập vé số của mình cho khách vẫn ngồi trong xe chọn.

Cụ ông kể lại việc bị người đi xe ô tô cướp vé số
Cụ ông kể lại việc bị người đi xe ô tô cướp vé số

Sau khi người này mua 5 tờ, trả tiền xong và tiếp tục chạy xe đi thì ông mới cuống cuồng thấy tập vé số còn lại quá ít. Quá hoảng hốt, ông chỉ biết ú ớ không ra tiếng, do chân ông bị tật từ nhỏ, phải chống gậy nên không thể đuổi theo chiếc xe. Chỉ sau khi chiếc xe đi xa, ông mới bật khóc và nhờ những người xung quanh giúp đỡ. Một người dân sau đó cũng đã đưa ông đến cơ quan công an để trình báo.

Người đàn ông tật nguyền đau buồn khi bị cướp vé số.
Người đàn ông tật nguyền đau buồn khi bị cướp vé số

Cũng theo ông Hà, đây đã là lần thứ 3 ông bị "giựt" vé số. Trước đó 2 lần ông cũng bị những vị khách đi ô tô lấy mất hơn 100 tờ vé số. Lần này, sau khi kiểm tra số vé mất là 59 tờ. Ông cũng đã nhớ được biển số xe của người mua vé số và đã cung cấp cho cơ quan công an.

Đại diện Công an phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài xác nhận có tiếp nhận thông tin vụ việc ông lão bán vé số trình báo về việc "bị giựt" vé số. 


Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI