Truy tìm tung tích liên quan vụ phát hiện thi thể một trẻ nhỏ ở Đắk Nông

11/10/2024 - 16:18

PNO - Cơ quan công an đang truy tìm tung tích liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể một trẻ nhỏ từ 2 tuổi đến 4 tuổi ở Đắk Nông.

Ngày 11/10, Công an tỉnh Đắk Nông đang truy tìm tung tích nạn nhân liên quan đến vụ việc phát hiện 1 thi thể tại thôn Tuy Đức (xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông).

Hiện trường phát hiện thi thể một trẻ nhỏ ở thôn Tuy Đức
Hiện trường phát hiện thi thể một trẻ nhỏ ở thôn Tuy Đức

Trước đó, khoảng 9g15 ngày 9/10, Công an tỉnh Đắk Nông tiếp nhận tin báo của người dân về việc phát hiện 1 hộp sọ người đã phân hủy, 1 phần bộ phận khác của tử thi đang trong giai đoạn phân hủy thuộc thôn Tuy Đức (xã Đắk Búk So).

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo các lực lượng chức năng liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua khám nghiệm hiện trường, giám định tử thi, cơ quan công an xác định, các bộ phận của tử thi được phát hiện trong khu vực hiện trường liền mạch với nhau, hệ thống xương, răng có kích thước nhỏ. Từ đó, có căn cứ đánh giá hệ thống xương, các phần tử thi phát hiện được là của cùng một người, nạn nhân là trẻ em, nữ giới, độ tuổi từ 2 tuổi đến 4 tuổi, thời gian nạn nhân tử vong khoảng từ 7 đến 20 ngày trước đó.

Hiện Công an tỉnh Đắk Nông đang tiếp tục tập trung truy tìm tung tích nạn nhân liên quan đến vụ việc trên.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI