Đã đưa hơn 70 đối tượng trong vụ 191 học viên cai nghiện ở Sóc Trăng trở lại trường

25/02/2024 - 11:11

PNO - Ngày 25/2, lực lượng chức năng tỉnh Sóc Trăng đã đưa hơn 70 đối tượng trong vụ 191 học viên trốn thoát khỏi cơ sở cai nghiện ma túy trở lại trường.

Theo ngành chức năng, hơn 70 đối tượng bỏ trốn đã lần lượt bị cảnh sát giữ tại các huyện lân cận trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Trong số các đối tượng bị giữ, có 4 trường hợp được gia đình tự nguyện bàn giao cho cơ sở cai nghiện ma túy.

Lực lượng Cảnh sát cơ động vẫn đang truy bắt các đối tượng bỏ trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy
Lực lượng Cảnh sát cơ động vẫn đang thực hiện các giải pháp đưa các đối tượng bỏ trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy trở lại trường. 

Trước đó, vào khoảng 11g ngày 24/2, một số học viên đang cai nghiện tại Cơ sở Cai nghiện ma tuý ở TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Sau đó, lực lượng chức năng đã mời những học viên cai nghiện này lên làm việc, nhưng các đối tượng này không chấp hành.

Đến khoảng 17g cùng ngày, nhiều học viên cai nghiện đã tập trung lại, tràn ra cổng cơ sở cai nghiện ra ngoài và bỏ trốn.

Hiện trường ngổn ngang sau khi 191 học viên cai nghiện bỏ trốn
Hiện trường ngổn ngang sau khi 191 học viên cai nghiện bỏ trốn

Do số lượng lớn người ở cơ sở cai nghiện ma túy bỏ trốn ra ngoài, đã khiến người dân trong khu vực lo lắng vì sợ bị các đối tượng quá khích tấn công.

Thông tin ban đầu từ cơ sở cai nghiện cho biết, lúc xảy ra vụ việc, cơ sở có 417 học viên, nhưng đã có 191 người trốn thoát khỏi cơ sở cai nghiện.

Hiện, các lực lượng chức năng tỉnh Sóc Trăng đang khẩn trương thựa hiện các giải pháp đưa các đối tượng còn lại trở lại cơ sở cai nghiện. 

Thanh Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI