Trường thành viên Đại học Quốc gia Hà Nội cấp học bổng cho cháu của thương binh, liệt sĩ

27/07/2024 - 14:48

PNO - Từ năm học 2024 - 2025, Trường Quản trị và Kinh doanh sẽ cấp học bổng toàn phần đối với sinh viên là cháu nội, ngoại của thương binh, liệt sĩ.

Theo thông tin từ Đại học Quốc gia Hà Nội, từ năm học 2024-2025, Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ cấp học bổng toàn phần đối với sinh viên là con, cháu (cả cháu nội và cháu ngoại) của thương binh, liệt sĩ các thời kỳ.

Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia Hà Nội. Ảnh: VNU
Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia Hà Nội - Ảnh: VNU

Tiến sĩ Hoàng Đình Phi, Hiệu trưởng Trường Quản trị và Kinh doanh cho biết: “Con của các thương binh, liệt sĩ có thể đã nhiều tuổi, không còn đi học, nhưng các cháu nội, cháu ngoại vẫn còn đang đi học rất nhiều. Nhà trường sẽ hỗ trợ thế hệ thứ 3 của thương binh, liệt sĩ các thời kỳ”.

Theo đó, trường sẽ cấp học bổng toàn phần cho con và cháu liệt sĩ và thương binh các thời kỳ ở mức độ 1/4. Với sinh viên là con và cháu thương binh mức 2/4 sẽ được nhà trường cấp học bổng 75%; con và cháu thương binh mức 3/4 được cấp học bổng 50%.

Được biết, trong dịp kỷ niệm 70 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ, Ban giám hiệu Trường Quản trị và Kinh doanh đã có ý tưởng về việc làm cụ thể để tri ân những người có công với đất nước. Và trường đã quyết định cấp học bổng toàn phần cho con và cháu thương binh, liệt sĩ các thời kỳ.

M.Tâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI