Trưởng phòng GD-ĐT TP Quảng Ngãi phủ nhận thông tin nhận 30 triệu chạy trường

05/09/2024 - 18:19

PNO - Trưởng phòng GD-ĐT TP Quảng Ngãi phủ nhận thông tin nhận 30 triệu của phụ huynh để chạy trường cho con vào Trường THCS Nguyễn Nghiêm.

Trước ngày diễn ra lễ khai giảng năm học mới 2024-2025, mạng xã hội xuất hiện thông tin “để có 1 suất vào trường cấp 2 Nguyễn Nghiêm, phụ huynh phải tốn 30 triệu trở lên cho ông Hưng - Trưởng phòng GD-ĐT TP”.

Chiều 5/9, ông Nguyễn Văn Hưng - Trưởng phòng GD-ĐT TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) - phủ nhận thông tin ông nhận 30 triệu của phụ huynh để chạy trường cho con. Ông Hưng khẳng định không có chuyện nhận tiền của bất cứ phụ huynh nào để chạy trường cho con như mạng xã hội đồn thổi.

Thông tin đồn thổi trên mạng xã hội nhắm đến Trưởng phòng GD-ĐT TP Quảng Ngãi - Ảnh chụp màn hình
Thông tin đồn thổi trên mạng xã hội nhắm đến Trưởng phòng GD-ĐT TP Quảng Ngãi - Ảnh chụp màn hình

Trưởng phòng GD-ĐT TP Quảng Ngãi cho biết đã có đơn gửi Công an TP Quảng Ngãi và Công an tỉnh Quảng Ngãi. Bước đầu, công an đã kịp thời ngăn chặn những tài khoản chia sẻ thông tin không đúng về ông.

Công an sẽ mời những người chia sẻ thông tin lên xử lý theo quy định, còn chủ tài khoản ảo đăng tải thông tin đang được tiếp tục điều tra sâu hơn.

Theo ông Hưng, từ khi xuất hiện thông tin sai sự thật ông nhận tiền của phụ huynh chạy trường cho con rất nhiều người hỏi thăm, khiến ông bị làm phiền nhiều. Ông khẳng định thông tin sai sự thật này đã xúc phạm nghiêm trọng uy tín, danh dự của cá nhân ông cũng như ngành GD-ĐT TP Quảng Ngãi.

Ông Trà Thanh Danh - Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi - cho biết, thông tin này ảnh hưởng đến uy tín của ngành giáo dục TP Quảng Ngãi. Do đó, UBND TP đã chỉ đạo Thanh tra TP theo dõi, xác minh thông tin vụ việc.

Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI