Trưởng nhóm Mây Trắng trở lại sân khấu sau 11 năm vắng bóng

16/09/2024 - 21:24

PNO - Thu Ngọc, trưởng nhóm Mây Trắng đình đám vào thập niên 2000, quyết định trở lại sân khấu sau thời gian dài rời xa, vì nhiều lý do.

Thu Ngọc (thứ hai từ phải sang) từng là trưởng nhóm Mây Trắng
Thu Ngọc (thứ hai từ phải sang) từng là trưởng nhóm Mây Trắng

Thu Ngọc xác nhận là 1 trong 30 chị đẹp tham gia Chị đẹp đạp gió mùa thứ hai. Chị nói muốn được toả sáng lần nữa trên sân khấu được đầu tư chuyên nghiệp. Chị xác định đây là cơ hội hiếm có nên nắm bắt, trân trọng.

Thu Ngọc nói vì đã rời khỏi sân khấu quá lâu nên khi quay lại chị hy vọng khán giả đã từng theo dõi sẽ nhớ đến mình. Đồng thời, chị hy vọng qua chương trình có thể tiếp cận khán giả trẻ nhiều hơn. Thu Ngọc cũng muốn cống hiến nhiều tiết mục hay cho khán giả, đồng thời học được kinh nghiệm từ những chị đẹp cùng tham gia.

Có những trăn trở nhất định, nhưng Thu Ngọc tin rằng với kinh nghiệm 13 năm hoạt động trong nhóm nhạc có thể mang đến nhiều màu sắc thú vị cho chương trình. Chị cũng được đánh giá có chất giọng tốt, ngọt ngào, dễ chạm đến khán giả.

Thu Ngọc có những trăn trở
Thu Ngọc có những trăn trở nhưng cũng có nhiều kỳ vọng khi quay lại sân khấu ca hát

Mây Trắng ra đời năm 2000, là một trong những nhóm nhạc đình đám của làng nhạc Việt thập niên 2000. Thu Ngọc là một trong những thành viên đầu tiên tham gia nhóm, từ năm 1998, trước khi ra mắt chính thức. Nhóm trải qua nhiều sự biến động thành viên trong giai đoạn 2002 - 2012, nhưng Thu Ngọc vẫn ở lại. Ca sĩ kết hôn năm 2012, sau đó dần rời xa sân khấu. Hiện, Mây Trắng hoạt động với 3 thành viên: Ngọc Châu (trưởng nhóm), Ngọc Trâm và Phương Trinh.

Thu Ngọc từng cho biết khi hôn nhân gặp vấn đề, chị trở về Việt Nam, được mời quay lại Mây Trắng. Tuy nhiên, ca sĩ từ chối, vì thị trường giải trí thay đổi nhiều, sợ không chịu được áp lực của nghề.

*Ghét anh, nhóm Mây Trắng:

Bên cạnh Thu Ngọc, nhà sản xuất cũng công bố một số cái tên khác tham gia mùa giải lần này như: Minh Hằng, Dương Hoàng Yến, vận động viên wushu Thúy Hiền, Thảo Trang, Gil Lê, Xuân Nghi, Hạnh Sino, Hậu Hoàng…

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI