Trương Ngọc Ánh vừa "giang hồ" vừa dịu dàng

08/10/2014 - 05:49

PNO - PNO - Xuất hiện đầy chất "giang hồ" trong trailer và poster của Hương Ga, đồng thời đằm thắm và gợi cảm trong vai trò giám khảo cuộc thi Người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh qua ảnh, Trương Ngọc Ánh đang trở lại showbiz đầy mạnh mẽ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Truong Ngoc Anh vua

Cái chất lam lũ, hiền lành ngày nào của cô Dần trong Áo lụa Hà Đông đã là quá khứ, chỉ còn lại hình ảnh đầy uy lực của một bà trùm xứ cảng. Trên poster đặc biệt của Hương Ga, hình ảnh bà trùm Trương Ngọc Ánh cầm súng với sự hỗ trợ phía sau của nam chính Kim Lý khiến người xem tò mò về diễn biến quan hệ phức tạp của hai nhân vật trong phim. Kim Lý vào vai Tùng Hero - người có sức ảnh hưởng đặc biệt tới bà trùm với tình yêu sóng gió và bi thương.

Truong Ngoc Anh vua

Đây là lần đầu tiên phim điện ảnh Việt thực hiện đến hai phiên bản poster. Một với sự xuất hiện khá đầy đủ dàn diễn viên và một chỉ tập trung vào hai nhân vật chính. Và với những cảnh bạo lực, hãm hiếp, cảnh ân ái mãnh liệt... đầy rẫy trong trailer, không ngạc nhiên khi Hương Ga bị ghi tên vào danh sách những bộ phim bị gắn mác 16+ tại Việt Nam.

Truong Ngoc Anh vua

Truong Ngoc Anh vua

Trong bộ trang phục da tông đen, khi nữ chính cao giọng: “Hương Ga này chưa bao giờ sai lời với bất kỳ ai!”, người xem yếu bóng vía sẽ phải lạnh gáy trước uy lực lạnh lùng của người phụ nữ giang hồ. Tạo hình của Trương Ngọc Ánh gợi nhớ đến những nữ sát thủ phim Hong Kong hay gần đây là Nikita - vai diễn của Maggie Q trong serie truyền hình Mỹ cùng tên.

Truong Ngoc Anh vua

Nhưng "Hương Ga" ngoài đời thực thì lại rất đằm thắm, dịu dàng tham dự buổi họp báo cuộc thi Người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh qua ảnh. Váy xanh, môi đỏ, vai trần trắng mịn và tóc thả dài, tuy có vẻ mệt mỏi nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn đầy sức hút. Nữ giám khảo cho biết trong khoảng thời gian lăn lộn với Hương Ga, cô hầu như quên đi những thói quen làm đẹp cần thiết vì suốt ngày phải phơi mặt ngoài phim trường. Vì thế, phim vừa đóng máy, bên cạnh công tác hậu kì, người đẹp họ Trương phải tất bật lo dưỡng da phục hồi nhan sắc.

Về cuộc thi, Trương Ngọc Ánh phát biểu: "Trải qua một chặng đường dài, với rất nhiều kinh nghiệm đi thi cũng như kinh nghiệm làm giám khảo các cuộc thi hoa hậu, người mẫu, ngoài tiêu chí chung là chọn ra những thí sinh có vẻ đẹp về ngoại hình, vóc dáng, Trương Ngọc Ánh và các giám khảo của cuộc thi Người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh qua ảnh còn muốn tìm những thí sinh có vẻ đẹp trí tuệ để có thể đại diện cho thành phố tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.".

Truong Ngoc Anh vua

Cùng ngồi ghế giám khảo với Trương Ngọc Ánh là Phó giáo sư - Tiến sĩ Tâm lý Huỳnh Văn Sơn, Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm và nhiều cố vấn khác. Sau 25 năm Lý Thu Thảo đăng quang Hoa hậu thành phố do Thành Đoàn TP.HCM tổ chức, thành phố mang tên Bác giờ mới có cuộc thi nhan sắc thứ hai. Từ 264 hồ sơ dự thi, BGK đã chọn được 90 bức ảnh và sau đó sẽ chọn 25 thí sinh vào bán kết. Đêm chung kết với 10 thí sinh sẽ diễn ra ngày 20/10.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI