Trường học tài trợ 100% cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

05/09/2024 - 19:44

PNO - Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đắk Nông (TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) do Quỹ Hiểu về trái tim bảo trợ chính thức khai giảng năm học 2024-2025.

Các em học sinh trong ngày khai giảng tại Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đắk Nông vào sáng 5/9
Các em học sinh trong ngày khai giảng tại Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đắk Nông vào sáng 5/9

Trường được hoàn thành sau 6 năm xây dựng, kinh phí 45 tỉ đồng. 24 học sinh đầu tiên của trường thuộc khối lớp 1 và 2 có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ chi phí học phí, đồng phục, dụng cụ học tập, bảo hiểm y tế, chế độ dinh dưỡng... đều được trường tài trợ 100%.

Quỹ Hiểu về trái tim cũng cam kết đồng hành cùng trường tiểu học này để giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn. Chi phí vận hành trường hàng năm là 2,5 tỉ đồng.

Toàn cảnh Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đắk Nông
Toàn cảnh Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đắk Nông

Diễn viên Chi Bảo - Chủ tịch Quỹ Hiểu về trái tim - hy vọng với ngôi trường mới có thể giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn. “Học sinh là hạt nhân của nền giáo dục. Giáo viên chính là trọng tâm của sự nghiệp trồng người. Đó là lý do, ở trường học này, chúng tôi cũng lập nên những đề án phát triển nâng cao cho đội ngũ giáo viên. Vì tôi tin rằng khi có một đội ngũ giáo viên giỏi thì sẽ có những lớp học sinh giỏi” - diễn viên Chi Bảo chia sẻ.

Ngôi trường được hoàn thiện là giai đoạn 1 của dự án. Tiếp theo đó trung tâm đào tạo cộng đồng sẽ được thành lập.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI