Trường học cam kết học sinh không cần phải học thêm

14/09/2024 - 18:01

PNO - Trường Nam Việt (quận Tân Phú) là một trong những trường tiên phong trong việc xây dựng mô hình giáo dục chất lượng cao, giúp học sinh tự tin chinh phục các kỳ thi.

Theo thầy Nguyễn Văn Trường Giang - giáo viên bộ môn Toán, chương trình giảng dạy tại trường được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, giúp học sinh nắm vững mọi kiến thức cần thiết. Học sinh chỉ cần chăm chỉ học tập và tham gia đầy đủ các giờ học, không cần học thêm ở ngoài để chinh phục các kỳ thi.

Học sinh Trường Nam Việt được rèn luyện kỹ năng tự học, nắm chắc kiến thức ngay tại trường - Ảnh: Nam Việt
Học sinh Trường Nam Việt được rèn luyện kỹ năng tự học, nắm chắc kiến thức ngay tại trường - Ảnh: Nam Việt

Trần Ngọc Gia Huy - học sinh lớp Mười - chia sẻ: “Sau 4 năm học ở đây, em thấy rất hài lòng vì thầy cô không chỉ dạy kiến thức mà còn dạy em cách áp dụng chúng vào thực tế. Kỳ thi tuyển sinh lớp Mười vừa qua, em đủ điểm đủ để trúng tuyển vào trường công lập nhưng vẫn chọn tiếp tục học tại đây vì thích môi trường học tập của trường”.

Tương tự, Lê Đức Anh - học sinh lớp Mười hai - cho biết, em hoàn toàn đủ tự tin để đối mặt với kỳ thi tốt nghiệp THPT dù không tham gia các lớp học thêm. Thần tượng của em chính là đàn anh Lê Quốc Thịnh - thủ khoa khối C00 của TPHCM kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Thịnh cũng không tham gia bất kỳ lớp học thêm nào.

Nói về vấn đề trên, ông Nguyễn Văn Hùng - Phó hiệu trưởng nhà trường - nhấn mạnh, trường luôn chú trọng phát triển cả kiến thức lẫn tư duy cho học sinh. Chương trình học được xây dựng bài bản, phù hợp với năng lực của từng em, đảm bảo học sinh có thể tự học, tự rèn luyện, nắm vững kiến thức ngay tại trường. Đồng thời cung cấp kỹ năng cần thiết để học sinh vững bước trong tương lai mà không cần học thêm.

Mai Linh

Nguồn: Nam Việt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI