Trường Giang không có mặt khi Nhã Phương "vượt cạn" vì phải quay gameshow

12/10/2023 - 18:54

PNO - Trường Giang đảm nhận vai trò MC trong show truyền hình mới "Cuối tuần tuyệt vời" - là bản Việt hóa của show "Amazing Saturday" nổi tiếng Hàn Quốc.

Các nghệ sĩ tham gia Cuối tuần tuyệt vời trong buổi họp báo giới thiệu chương trình vào chiều 12/10, tại TPHCM
Các nghệ sĩ tham gia Cuối tuần tuyệt vời trong buổi họp báo giới thiệu chương trình vào chiều 12/10, tại TPHCM

Amazing Saturday lên sóng từ năm 2018, đạt rating cao nhất trên đài truyền hình cáp TvN của Hàn Quốc. Chương trình quy tụ loạt ngôi sao Hàn Quốc như: Jisoo, Rose (Blackpink), Tae Yeon (SNSD), EXO, TWICE, Bi Rain, Kim Bum…

Chương trình kết hợp giữa âm nhạc và ẩm thực. Trước đó, Trường Giang đã dẫn nhiều chương trình có mảng nội dung tương tự. Anh cho biết sở dĩ anh nhận lời vì lúc nào cũng muốn làm việc, có hiểu biết về ẩm thực, muốn kết nối các anh chị em nghệ sĩ… 

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc tham gia nhiều chương trình thuộc cùng nhóm nội dung dễ khiến anh lặp lại chính mình, gây nhàm chán. Trước ý kiến đó, Trường Giang cho biết anh chỉ nhận lời khi xác định sẽ đóng góp một điều gì đó cho chương trình. Bên cạnh đó, anh cho rằng việc thay đổi bản thân chỉ diễn ra với diễn viên khi hóa thân thành nhân vật. 

Vì thế, anh cho rằng việc để trở thành "một phiên bản mới" ở một gameshow là điều thể khó xảy ra. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định phải trau dồi bản thân hàng ngày để được khán giả yêu thương hơn.

Thời gian quay chương trình cũng trùng thời điểm vợ anh - diễn viên Nhã Phương sinh con thứ hai. Trường Giang cảm thấy thật tiếc khi không thể bên cạnh vợ trong 2 lần vượt cạn. Ở trường quay, anh có nhiều cảm xúc khó tả, nhưng vì công việc đã nhận lời nên phải hoàn thành tốt. 

Trường Giang chia sẻ trong buổi họp báo
Trường Giang chia sẻ trong buổi họp báo

Cuối tuần tuyệt vời gồm 3 vòng thi, bám sát theo format gốc của Hàn Quốc, là đoán ca khúc và thưởng thức món ngon. Tuy nhiên, chương trình cũng có những thay đổi nhất định để phù hợp điều kiện tại Việt Nam. Chẳng hạn, ở bản gốc, món ăn được đưa từ chợ vào, nhưng ở bản Việt sẽ có đầu bếp phụ trách. 

NSX cũng kỳ vọng trong tương lai sẽ có thể kết hợp với các nghệ sĩ Hàn Quốc để sản xuất chương trình. 

6 nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên tham gia xuyên suốt chương trình gồm: Tiến Luật, Hari Won, Diệu Nhi, Jun Phạm, Đức Phúc, Quang Trung. Blogger Trần Như Lộc làm tổ trưởng bếp ăn ngon. 

Chương trình sẽ lên sóng VTV3, lúc 20g Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 29/10.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI