Trường Giang dẫn show “Bậc thầy săn thưởng”

25/10/2024 - 13:43

PNO - Khi “2 ngày, 1 đêm” mùa 3 vừa kết thúc, Trường Giang tiếp tục gặp gỡ khán giả ở show “Bậc thầy săn thưởng”.

Trường Giang trong show Bậc thầy săn thưởng
Trường Giang trong show Bậc thầy săn thưởng

Nhà sản xuất Bậc thầy săn thưởng cho biết, ở mùa đầu tiên, nghệ sĩ Trường Giang sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Tham gia cùng anh sẽ có nhiều diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng như Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập, Quang Trung, BB Trần, hoa hậu Thùy Tiên, Mạc Văn Khoa, MisThy, DJ Mie...

Bậc thầy săn thưởng được sản xuất theo format chương trình Village Survival, the Eight của đài SBS, Hàn Quốc. Chương trình ra mắt từ năm 2018 và liên tục nhận được tình cảm lớn từ khán giả. Ở bản Hàn, người dẫn dắt chương trình là MC quốc dân Yoo Jae Suk. Nhờ kịch bản hài hước và các phần tương tác dễ thương giữa những người tham gia, Village Survival, the Eight nhận được điểm số đánh giá khá cao trên các trang tổng hợp gameshow giải trí.

Chương trình có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng
Chương trình có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng

Ở phiên bản Việt, chương trình vẫn là hành trình 24 giờ truy tìm kho báu của 8 nghệ sĩ, dưới sự dẫn dắt của trưởng làng Trường Giang. 8 người chơi sẽ đến một ngôi làng bí ẩn để cùng tìm kho báu. Nếu tìm ra, họ sẽ được trưởng làng đưa ra 2 lựa chọn nhằm tăng kịch tính cho chương trình.

Gameshow đòi hỏi suy luận logic, nhanh nhạy phản xạ từ người chơi. Đồng thời, những kỹ năng sinh tồn cũng sẽ được vận dụng đến khi tham gia chương trình. Tại Hàn Quốc, show Village Survival, the Eight hấp dẫn một phần nhờ sự dẫn dắt hài hước, thú vị của MC Yoo Jae Suk. Do đó, ở bản Việt, khán giả cũng đang chờ đợi màn thể hiện của Trường Giang.

Bậc thầy săn thưởng do Viettel Media sản xuất, phát sóng trên HTV7 vào 19g30 Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 27/10.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI