Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng có đến 6 phương thức tuyển sinh

31/12/2019 - 11:40

PNO - Đó là thông tin mới nhất được PGS.TS Hồ Thanh Phong, Hiệu trưởng nhà trường cho biết vào sáng 31/12. Đây là một trong những trường có nhiều phương thức tuyển sinh nhất năm 2020.

Năm nay, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng dự kiến tuyển 4.000 chỉ tiêu. Cụ thể, trường sẽ xét kết quả thi THPT quốc gia 2020 cho 25% chỉ tiêu, xét học bạ THPT 50% chỉ tiêu, 10% chỉ tiêu sẽ lấy từ thi tuyển sinh đầu vào do nhà trường tổ chức, xét kết quả thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM 12% chỉ tiêu.

Ngoài ra, trường dành 1% chỉ tiêu để xét từ kết quả kỳ thi SAT với điểm tối thiểu đạt từ 800. 2% chỉ tiêu còn lại xét tuyển đối với học sinh có quốc tịch nước ngoài hoặc học sinh VN học chương trình THPT nước ngoài. Đối tượng này bắt buộc tốt nghiệp chương trình phổ thông quốc tế và tham gia đợt phỏng vấn đầu vào bằng tiếng Anh.

Truong DH Quoc te Hong Bang co den 6 phuong thuc tuyen sinh
Sinh viên ngành răng hàm mặt của trường đang thực hành

Năm học này, trường có thêm chín ngành mới mà xã hội có nhu cầu cao như: trí tuệ nhân tạo, Digital Marketing, hộ sinh, y đa khoa, cử nhân sức khỏe răng miệng, quản lý tài nguyên và môi trường, kỹ thuật y sinh, quản lý công nghiệp, công nghệ sinh học, kỹ thuật cơ điện tử, kỹ thuật hạ tầng đô thị.

PGS Phong cho biết: “Để tạo ra môi trường quốc tế thực sự, trường tăng thêm các chương trình quốc tế do ĐH nước ngoài cấp bằng được châu Âu và Mỹ công nhận, trong đó có trường ĐH nằm thuộc top 600 thế giới. Ngoài ra, năm nay, có đến 16 ngành đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh với điều kiện đầu vào tương đương IELTS 5.0 ”.

Ngoài học bổng toàn phần và bán phần dành cho thí sinh đạt giải quốc tế, quốc gia, điểm cao trong các kỳ thi, trường này còn đào tạo hoàn toàn miễn phí cho thí sinh trúng tuyển vào ngành giáo dục mầm non. Sau khi tốt nghiệp sẽ được bố trí giảng dạy tại các trường mần non của hệ thống nếu cam kết làm việc trong 5 năm.

Gia Tuệ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI