Trường ĐH Cửu Long trao bằng cho gần 250 cử nhân điều dưỡng

29/06/2024 - 11:48

PNO - Ngày 29/6, Trường đại học Cửu Long (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học cho 247 sinh viên hệ vừa làm vừa học học thuộc các ngành điều dưỡng: điều dưỡng hộ sinh, điều dưỡng phục hồi chức năng và điều dưỡng chuyên ngành kỹ thuật hình ảnh y học.

Tiến sĩ Đặng Thị Ngọc Lan - Phó hiệu trưởng nhà trường - chúc mừng và biểu dương tinh thần học tập của các tân cử nhân. Trong quá trình học tập tại trường, họ đã không ngừng phấn đấu, vượt qua khó khăn để hoàn thành khóa học và đạt kết quả tốt.

Tiến sĩ Đặng Thị Ngọc Lan, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Cửu Long trao bằng, giấy khen cho các tân cử nhân tốt nghiệp xuất sắc tiêu biểu - Ảnh: Nguyễn Văn Dô
Tiến sĩ Đặng Thị Ngọc Lan trao bằng, giấy khen cho các tân cử nhân tốt nghiệp xuất sắc tiêu biểu - Ảnh: Nguyễn Văn Dô

Tiến sĩ Đặng Thị Ngọc Lan mong muốn và hy vọng các tân cử nhân sẽ tiếp tục phấn đấu trong công tác và vận dụng tốt kiến thức đã học vào thực tiễn một cách khoa học và hiệu quả, góp phần chăm sóc tốt sức khỏe cho người dân.

Dịp này, Trường đại học Cửu Long đã khen thưởng cho 11 sinh viên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện. Trong đó, 4 sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc tiêu biểu, 7 sinh viên đạt thành tích có nhiều đóng góp tích cực trong học tập.

Qua hơn 24 năm xây dựng và phát triển, Trường đại học Cửu Long đã đào tạo và cấp bằng cho hơn 32.000 cử nhân, kỹ sư và hơn 1.000 thạc sĩ.

Thanh Lâm

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtuyensinhvi /strCate=tuyensinh

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsukienvandevi /strCate=sukienvande
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaoducvi /strCate=giaoduc