Trường đại học cảnh báo sinh viên về thủ đoạn lừa đóng học phí

11/09/2024 - 06:24

PNO - Có đối tượng tự nhận là người của Trường đại học Tài chính - Marketing để gọi điện, nhắn tin yêu cầu sinh viên đóng các khoản nợ học phí.

Trường đại học Tài chính - Marketing cảnh báo sinh viên không thực hiện theo hướng dẫn đóng học phí của người lạ - Ảnh: UFM
Trường đại học Tài chính - Marketing cảnh báo sinh viên không thực hiện theo hướng dẫn đóng học phí của người lạ - Ảnh: UFM

Trường đại học Tài chính - Marketing vừa phát đi thông báo về việc cảnh báo thủ đoạn lừa đảo đóng học phí.

Theo tiến sĩ Hoàng Thái Hưng - Trưởng phòng Tài chính - Kế toán của nhà trường, những ngày gần đây xuất hiện tình trạng có đối tượng lừa đảo. Đối tượng này gọi điện thoại hoặc nhắn tin vào điện thoại của sinh viên giới thiệu mình là người của Trường đại học Tài chính - Marketing, thông báo cho sinh viên có khoản nợ học phí và hướng dẫn chuyển tiền đến một tài khoản để đóng.

Ông Hưng cho biết, nhà trường không thực hiện thông báo học phí đến sinh viên bằng hình thức gọi điện hay nhắn tin. Các hình thức đóng học phí của nhà trường được quy định rõ tại các thông báo về việc nộp học phí trên cổng thông tin đào tạo của trường cũng như tài khoản của từng sinh viên.

Trường đại học Tài chính - Marketing khuyến cáo sinh viên, phụ huynh không thực hiện theo các hướng dẫn, không chuyển tiền vào các tài khoản khác theo yêu cầu của người lạ.

Nguyễn Loan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI