Trực tiếp: Ngày thi đấu kịch tính, hấp dẫn của Giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM

27/10/2024 - 06:00

PNO - Hôm nay, ngày 27/10, giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM lần thứ nhất năm 2024 bước vào ngày thi đấu cuối cùng tại sân Lan Anh, TPHCM.

Nội dung thi đấu trong ngày là đôi nữ Open với 16 cặp đôi, đôi mẹ - con với 16 cặp đôi và đôi vợ - chồng với 48 cặp đôi.

Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM – cho biết, hai nội dung Mẹ - con và Vợ - chồng đã tạo được sự yêu thích, mang màu sắc rất riêng, rất đặc biệt của Báo Phụ nữ TPHCM, tạo được hình ảnh kết nối gia đình ấn tượng trên sân đấu.

Mặc dù cổng đăng ký nội dung vợ - chồng đã đầy với 48 đôi đã đăng ký, nhưng tính đến thời điểm giải đấu giao tranh, vẫn có đến 8 cặp vận động viên trong tình trạng sẵn sàng, háo hức chờ đợi có một cơ hội được ra sân thi đấu. Điều này cho thấy sự quan tâm và nhiệt huyết của các vận động viên với giải đấu.

Còn theo bà Nguyễn Thị Kiều Mỹ - Tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt, Pickleball TPHCM - nội dung mẹ - con đã tạo ra một sân chơi tuyệt vời để mẹ và con cùng chia sẻ kinh nghiệm, chiến thuật, từ đó giúp tình cảm gia đình thêm khăng khít. Sau mỗi trận đấu, cả mẹ và con đều có thêm động lực để rèn luyện thể thao và cố gắng hơn nữa.

Bà Kiều Mỹ cũng khá bất ngờ khi nội dung “Vợ - chồng” lại thu hút đông đảo người tham gia nhất. Bởi lẽ, thi đấu cùng người bạn đời trên sân không phải lúc nào cũng dễ dàng, có thể xảy ra những tranh cãi nhỏ. Tuy nhiên, chính những thử thách này lại càng giúp các cặp đôi hiểu nhau hơn.

Đôi vợ chồng có 48 đôi
Đôi vợ chồng có 48 cặp đôi

Đôi nữ open
Lịch thi đấu của Đôi nữ open với 16 cặp đôi

Đôi mẹ con với
Đôi mẹ con với 16 cặp đôi

Trước đó, trong ngày 26/10, giải chính thức khởi tranh với nội dung thi đấu được mở màn là 4.5 với 32 cặp vận động viên, đôi nữ 6.0 với 24 đôi.

Giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM lần thứ nhất có 138 đôi vận động viên, tức 276 người đăng ký thi đấu ở 5 nội dung gồm đôi nữ 4.5 (32 đôi), đôi nữ 6.0 (24 đôi), đôi nữ open (16 đôi), đôi mẹ - con (16 đôi) và đôi vợ - chồng (48 đôi).

Bên cạnh TPHCM, vận động viên tham gia giải đấu còn đến từ nhiều tỉnh, thành khác như: Bà Rịa - Vũng Tàu, Sóc Trăng, Ninh Bình... Đây là tín hiệu vui cho giải đấu lần đầu tiên được tổ chức.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI