Trộm đột nhập cuỗm sạch 1 tiệm bạc ở Bảo Lộc

27/09/2024 - 17:47

PNO - Ngày 27/9, cơ quan điều tra Công an TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ trộm xảy ra tại tiệm bạc Quốc Bảo (Quốc lộ 20, xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc).

Tiệm bạc Quốc Bảo, nơi xảy ra vụ trộm. Ảnh: K.T
Tiệm bạc Quốc Bảo, nơi xảy ra vụ trộm - Ảnh: K.T

Chủ tiệm bạc là anh L.K.Q. (27 tuổi, ngụ huyện Bảo Lâm) cho biết, khoảng 5g sáng cùng ngày anh xem camera để kiểm tra tiệm nhưng thiết bị này không hoạt động. Nghĩ do mưa gió gây mất điện nên không để ý.

Đến khi mở cửa để kinh doanh, nam chủ tiệm bàng hoàng khi thấy gần hết trang sức bạc trưng bày trong tủ kính đã bị kẻ trộm gom sạch, chiếc camera anh kiểm tra trước đó đã bị tháo khỏi vị trí. Vụ việc được báo chính quyền địa phương và công an.

Thời điểm kẻ trộm rọi đèn pin (đốm sáng) để tháo chiếc camera trong tiệm bạc Quốc Bảo. Ảnh: K.T
Thời điểm kẻ trộm rọi đèn pin (đốm sáng) để tháo chiếc camera trong tiệm bạc Quốc Bảo - Ảnh: K.T

Tuy nhiên, trong tiệm còn có một chiếc camera khác mà tên trộm không phát hiện được nên đã ghi lại toàn bộ hành động của kẻ này. Theo đó, khoảng 3g45 thì kẻ gian đột nhập vào tiệm bạc, dùng đèn pin soi rọi khắp nơi thì phát hiện một trong 2 chiếc camera nên tháo đi.

Trong hơn 2 phút, kẻ trộm đã gom gần hết số nữ trang bạc và tài sản trong tiệm rồi rời đi. Nhận dạng ban đầu, tên này mặc áo khoác màu đen, trùm kín đầu, đeo khẩu trang và đột nhập vào bằng lối cửa phía sau ngôi nhà.

Nhật Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI