Trò chuyện cùng chuyên gia về cách sử dụng thực phẩm đóng gói

24/10/2022 - 06:41

PNO - Vào 19g ngày 25/10, tại tòa soạn Báo Phụ Nữ TPHCM sẽ diễn ra buổi Talkshow “Thực phẩm đóng gói - Ăn sao cho đúng?”.

Tại buổi trò chuyện này, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Lê Bạch Mai - nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia và thạc sĩ, bác sĩ Trương Nhật Khuê Tường - giảng viên Bộ môn Dinh dưỡng - Thực phẩm, Trường đại học Y dược TPHCM sẽ chia sẻ kiến thức, giải đáp những thắc mắc của độc giả về cách sử dụng thực phẩm đóng gói sao cho an toàn, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Nhân viên văn phòng chọn thức ăn nấu sẵn, thức ăn đóng gói cho bữa trưa (clip: Thu Hương)

Bên cạnh đó, bạn đọc còn được cung cấp nhiều kiến thức, từ đó biết cách lựa chọn loại đồ chế ăn biến sẵn nào là phù hợp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm… Cụ thể, những vấn đề được bác sĩ Lê Bạch Mai và bác sĩ Trương Nhật Khuê Tường đề cập là bao bì đóng gói của thực phẩm, cách hâm nóng và bảo quản thực phẩm, một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cần bao gồm những gì…

Ngày nay, với nhịp sống vội vã của cuộc sống hiện đại, quỹ thời gian dành cho các bữa ăn của chúng ta cũng vì thế mà trở nên eo hẹp. Việc phải sử dụng các đồ ăn tiện lợi, đóng hộp, đóng gói đã trở thành một xu thế mà nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và chế biến đúng. Vì vậy, với các chia sẻ của chuyên gia trong chương trình, sẽ giúp bạn trang bị các kiến thức hữu ích để có một cuộc sống năng động và có chất lượng tốt hơn. 

Chương trình sẽ được livestream trên fanpage Báo Phụ Nữ TPHCM (https://www.facebook.com/phunuonline.com.vn) và Báo Phụ Nữ TPHCM phiên bản điện tử (www.phunuonline.com.vn). 

Mời quý độc giả theo dõi!



 

Báo Phụ Nữ TPHCM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI